Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/6: Báo chí quốc tế ca ngợi ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí quốc tế ca ngợi Công Vinh và đồng đội; Tuấn Anh, Xuân Trường không kịp nhận HC cùng ĐTVN … là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 7/6.

VIDEO: ĐT Việt Nam thắng tưng bừng Singapore sau 2 hiệp phụ

Báo chí quốc tế ca ngợi Công Vinh và đồng đội

Điểm tin thể thao sáng 7/6, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt nam nổi bật, Tin tức thể thao nổi bật, Ti bóng đá nổi bật nhất, Báo chí quốc tế ca ngợi ĐT Việt Nam

Công Vinh và đồng đội thi đấu xuất sắc để lên ngôi vô địch. Ảnh - TH

Tờ ESPN có bài tường thuật diễn biến chính trận đấu với tiêu đề: “Công Vinh bùng nổ giúp Việt Nam vô địch AYA Cup”. Trong bài viết, tác giả Gabriel Tan trình bày: “Singapore đón nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Sundramoorthy. Họ thua đội tuyển Việt Nam 0-3 ở trận chung kết AYA Bank Cup tổ chức tại Myanmar. Cả 3 bàn thắng đều được ghi trong thời gian thi đấu hiệp phụ”.

Dù đội Singapore tỏ ra tiếc nuối khi cầm chân thành công đối thủ sau 90 phút nhưng theo tạp chí Four Four Two phiên bản điện tử thì tuyển Việt Nam có bàn thắng là xứng đáng. Trong bài tường thuật trận đấu, tờ tạp chí này cho rằng các học trò của HLV Hữu Thắng đã kiểm soát thế trận và áp đảo toàn diện, tạo được nhiều cơ hội hơn đối thủ. Đồng thời, Four Four Two cũng khẳng định tuyển Việt Nam đang chuyển mình thành một đội bóng đáng xem dưới thời HLV Hữu Thắng.

Tuấn Anh, Xuân Trường không kịp nhận HC cùng ĐTVN

Sau khi kết thúc 120 phút thi đấu, bộ 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh không thể nán lại sân để chung vui cùng ĐT Việt Nam. Theo yêu cầu của các đội bóng Hàn và Nhật, 3 cầu thủ HAGL phải có mặt vào ngày 7/6 nên họ phải nhanh chóng lên chuyến bay.

Sở dĩ Mito và Yokohama yêu cầu Công Phượng và Tuấn Anh trở lại Nhật Bản gấp là bởi vào ngày 8/6 tới hai đội sẽ đụng độ nhau, họ gọi cuộc đối đầu này là 'derby Việt Nam' nên muốn cả hai phải góp mặt. Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường bỏ lỡ khoảnh khắc nhận danh hiệu cùng các đồng đội, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cất giữ những tấm HCV và sẽ trao lại cho bộ 3 cầu thủ này trong đợt hội quân tới.

VFF thưởng nóng 500 triệu cho ĐT Việt Nam

Thành tích rất đáng khích lệ của đội tuyển cũng được VFF ghi nhận và quyết định thưởng nóng 500 triệu. Được biết, tùy thuộc vào mức độ đóng góp (đá chính, HLV, cầu thủ thường vào sân từ băng ghế dự bị, trợ lý HLV...) để xếp thưởng theo các mức A, B, C, D. Mỗi người sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng khác nhau.

Tập đoàn Trung Quốc thâu tóm thành công Inter Milan

Tập đoàn Suning Group đã mua lại 69% cổ phần của Inter Milan để trở thành tân chủ nhân của đội bóng giàu truyền thống hàng đầu Italy. Mức phí để Suning Group làm chủ khoản cổ phần này là 270 triệu euro.

Sau khi bán 39% cổ phần cho Suning, chủ tịch đương nhiệm Erick Thohir tiếp tục tại vị với số cổ phần giảm xuống 31%. Bộ máy của Inter Milan cũng không có sự xáo trộn nào. HLV Roberto Mancini và Giám đốc điều hành Michael Bolingbroke tiếp tục công việc. Bên cạnh đó, cựu chủ tịch Massimo Moratti đã không còn cổ phần ở Inter Milan sau khi bán nốt 30% cuối cùng.

Man Utd chiêu mộ Hirving Lozano

Phó chủ tịch của Pachuca, Andres Fassi xác nhận Manchester United đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Hirving Lozano. Năm nay 20 tuổi, Lozano thi đấu trong vai trò chạy cánh và ghi được 33 bàn trong 122 trận cho Pachuca. Cầu thủ trẻ này cũng bắt đầu khoác áo ĐT Mexico từ năm 2014.

Kante sẽ quyết định tương lai sau EURO 2016

Tiền vệ N'Golo Kante của Leicester cho biết anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào sau EURO 2016. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng sau khi anh cùng Leicester vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Kante hiện đang cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho EURO 2016.

 “Tôi là một cầu thủ của Leicester. Cho tới giờ, tôi chưa đưa ra quyết định nào, thậm chí nếu tôi có nhận được lời mời từ các CLB khác. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình sau EURO 2016. Sẽ thật tuyệt khi thi đấu ở Champions League mùa tới”, Kante phát biểu. Chelsea và PSG là hai đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Pháp này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng 7/6 Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt nam nổi bật Tin tức thể thao nổi bật Ti bóng đá nổi bật nhất Báo chí quốc tế ca ngợi ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT