Quảng cáo

Đội của Xuân Trường thoát khỏi đáy BXH K-League

Thứ năm, 16/06/2016 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau 13 vòng đấu chỉ biết đến vị trí cuối cùng trên BXH K-League, đội bóng mà Xuân Trường đầu quân đã có lần đầu tiên vươn lên chỗ đứng khả quan hơn.

Thất vọng, đó là những gì mà NHM Incheon United đã có cảm nhận ở K-League mùa giải này. Incheon United có sự đầu tư để cải thiện vị trí 8/12 hồi năm ngoái nhưng thực tế mọi chuyện lại trở nên tồi tệ hơn.

Họ trải qua chuỗi những trận thua liên tục, rồi sau đó thì hòa triền miên và phải đến tận vòng 12 mới biết đến mùi chiến thắng. Dường như đây mới bắt đầu là thời điểm khả quan hơn với đội bóng này khi hôm qua họ lại tiếp tục được trải qua cảm giác cầm được ba điểm khi trận đấu kết thúc.

Incheon thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH K-League

Đối thủ của Incheon ở vòng 14 là Suwon, một đội cũng đang ngấp nghé ở khu vực cuối BXH. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Incheon đã triển khai một thế trận tương đối tốt so với đối thủ.

Việc kiểm soát được tình hình trận đấu cùng sự cổ vũ của CĐV đội nhà đã giúp họ có được hai bàn thắng ở các phút 42 và 58 do công lần lượt của Krste Velkoski và Jin Seong-Wook. Không những thế, Incheon còn được chơi hơn người từ phút 70 nên tỉ số 2-0 được toàn đội bảo toàn đến khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc.

Giành được ba điểm, Incheon United đã có 11 điểm sau 2 trận thắng, 5 hòa và 7 thua. Thắng Suwon, Incheon đã vượt lên trên chính đội bóng này trên BXH K-League và đây cũng là lần đầu sau nhiều vòng họ thoát khỏi vị trí thứ 12 trên BXH.

Đáng tiếc trong chiến thắng này Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu. Ở vòng sau, Incheon sẽ tiếp đón Jeonbuk, đội đang đứng đầu BXH với 30 điểm. Đây là thử thách khó với Xuân Trường và các đồng đội.

Bảng xếp hạng K-League 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường BXH K-league incheon united xuân trường incheon kleague lich thi dau incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT