Quảng cáo

Công Phượng lập cú đúp, Mito Hollyhock thắng giòn giã 4-0

Thứ ba, 28/06/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi Tuấn Anh có trận thi đấu trong màu áo Yokohama FC, Nguyễn Công Phượng cũng đã tạo được dấu ấn riêng của mình trên đất Nhật.

VIDEO: Công Phượng ra mắt kênh truyền hình Công Phượng TV

Cách đây ít phút đồng hồ, CLB Mito Hollyhock đã có một trận đấu tập với đội bóng đá của trường đại học Ryutsu Keizai. Kết quả cuối cùng Mito Hollyhock giành chiến thắng 4-0 với 2 bàn thắng trong mỗi hiệp. Đáng nói, tiền đạo Công Phượng của Việt Nam đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này.

Trận đấu được diễn ra lúc 14h30 (giờ Nhật Bản – 12h30 giờ Việt Nam) ngày hôm nay (28/6). Ở mỗi hiệp, Mito có được 2 bàn thắng, trong đó, Công Phượng của Việt Nam lập cú đúp, 2 bàn còn lại do công của số 26 Kazuhiro Sato và cầu thủ trẻ (chưa có số áo) Nakagawa Yosuke. Số 26 Sato là cầu thủ thi đấu thường xuyên ở đội chính thức còn Yosuke là một cầu thủ trẻ đang theo học ở lò đào tạo.

Công Phượng, Công Phượng ra sân ở J-League 2, Công Phượng ghi bàn, Mito Hollyhock, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Công Phượng,

Công Phượng lập cú đúp trong trận đá tập mới nhất của Mito Hollyhock

Trong trận đấu tập này, Mito Hollyhock ra sân với đội hình kết hợp giữa nhiều cầu thủ trẻ và một số cầu thủ đá chính ở đội hình một đang cần hồi phục thể lực. Trong khi đó, trường đại học Ryutsu Keizai chỉ có thành phần là các cầu thủ đang theo học ở đây, nhưng được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao. Với cú đúp của mình, Công Phượng cho thấy anh đang dần thích nghi với môi trường bóng đá Nhật Bản và đang tiến bộ không ngừng. Hi vọng vào một ngày không xa, Công Phượng có thể ghi bàn tại sân chơi J-League 2.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng ra sân ở J-League 2 Công Phượng ghi bàn Mito Hollyhock HAGL Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT