Quảng cáo

10 pha phản công ‘nhanh như chớp’ ở EURO 2016

Thứ sáu, 24/06/2016 10:26 AM (GMT+7)

Mỗi bàn thắng mang một vẻ đẹp và giá trị của riêng nó. Ở EURO 2016, lối chơi phòng ngự lên ngôi nhưng điều đó cũng giúp các đội tạo ra rất nhiều bàn thắng đẹp từ những tình huống phản công thần tốc. Những bàn thắng kiểu này luôn mang lại cảm giác khó tả với NHM, dưới đây là 10 pha phản công đáng xem nhất ở EURO 2016 cho tới thời điểm này.

1. Zoltan Stieber (Hungary 2-0 Áo)

Hungary đã lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công trước Áo và tỏ ra rất hiệu quả. Bàn thắng của Zoltan Stieber đến từ một tình huống phản công mẫu mực và nó cũng giết chết hi vọng có điểm của Áo.

2. Schweinsteiger (Đức 2-0 Ukraine)

Khi trận đấu trôi về phút bù giờ thứ hai, Đức đang dẫn 1-0 và cầm chắc chiến thắng trong tay. Thế nhưng Schweinsteiger vẫn muốn ghi bàn khi được vào sân từ ghế dự bị và anh đã kết liễu đối thủ sau một pha phản công nhanh, gọn, hiệu quả.

3. Graziano Pelle (Bỉ 0-2 Italia)

Tương tự như bàn thắng của Schweinsteiger, Pelle cũng ghi được 1 bàn trong những phút bù giờ cuối cùng, một bàn thắng đến từ pha phản công không nhanh nhưng chính xác.

4. Dimitri Payet (Pháp 2-0 Albania)

Nhận đường phất bóng rất dài từ sân nhà, Gignac xử lý bóng lỗi nhưng Payet lao lên như một mũi tên, loại bỏ hậu vệ Albania và nâng tỉ số lên 2-0.

5. Ivan Rakitic (Croatia 2-2 CH Czech)

Rakitic có bàn thắng khá dễ dàng sau đòn hồi mã thương rất nhanh của Croatia. Bàn thắng đó tuy không giúp Croatia không giành chiến thắng nhưng cũng để lại rất nhiều cảm xúc.

6. Romelu Lukaku (Bỉ 3-0 CH Ireland)

Sự xuất sắc của Bruyne trở nên hoàn hảo khi Lukaku nhận bóng và dứt điểm đẳng cấp, một pha phản công cực nhanh của ĐT Bỉ.

7. Aaron Ramsey (Nga 0-3 Xứ Wales)

Với bàn của Ramsey, không thể không dành lời khen cho đường kiến tạo sắc như dao cạo của cầu thủ xứ Wales.

8. Ivan Perisic (TBN 1-2 Croatia)

Perisic đã trở thành người hùng của Croatia sau bàn thắng từ pha phản công cực nhanh, bàn thắng này đã giúp Croatia về nhất bảng và tránh gặp Italia ở vòng 1/8.

9. Burak Yilmaz (CH Czech 0-2 TNK)

Xuất phát bên hành lang cánh phải, những đường đan bóng đẹp mắt của Thổ Nhĩ Kỳ đã đem lại cho họ một bàn thắng rất tuyệt vời. Trận này họ thắng CH Séc với tỉ số 2-0.

10. Arnor Ingvi Traustason (Áo 1-2 Iceland)

Đây là bàn thắng mang đặc chất phản công, một pha bóng mang lại cảm xúc vỡ hòa cho rất nhiều NHM Iceland. Pha lập công đó cũng đã giúp đội bóng này vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng F.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan