Quảng cáo

Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương

Thứ ba, 12/07/2016 14:21 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.

VIDEO: Ronaldo xúc động gần khóc sau chức vô địch đi vào lịch sử

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Ronaldo bị bong gân dây chằng gối trái cấp độ 1 sau pha va chạm với Payet ở trận chung kết EURO 2016. Với chấn thương này, anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng mới có thể bình phục.

Như vậy, CR7 có thể không tham gia vào tour du đấu của Real Madrid ở Mỹ từ ngày 1/8. Anh cũng sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu khi Real gặp Sevilla vào ngày 9/8 tới.

Đây là khoảng thời gian Ronaldo cần được nghỉ ngơi sau khi trải qua một mùa giải khốc liệt và các trận đấu đầy tính cạnh tranh ở EURO 2016. Cái chân trái của Ronaldo cần được nghỉ ngơi để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Ronaldo, Ronaldo chan thuong, Ronaldo vo dich euro, ronaldo euro, EURO 2016, Cristiano Ronaldo, sieu cup chau au, real madrid

Tiền sử chấn thương của Ronaldo từ khi khoác áo Real Madrid

Không được mạo hiểm

Ronaldo lại vừa chấm dứt một mùa giải dài đằng đẵng. Và đây cũng không phải lần đầu tiên anh kết thúc bằng một chấn thương. Chứng viêm gân bánh chè đã khiến anh chơi không tốt trong trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid. Hồi World Cup năm 2014, Ronaldo cũng có vấn đề với chấn thương này và thi đấu không được như ý. Mùa giải đó anh phải nghỉ thi đấu 7 trận vì chấn thương. Trong mùa giải thứ hai dưới thời Carlo Ancelotti, Ronaldo lại tiếp tục trải qua nỗi ác mộng chấn thương, cũng chỉ bởi anh không thể điều trị dứt điểm tình trạng mà mình đã gặp trước đó.

Mùa này, Ronaldo cũng đã phải nghỉ thi đấu ba trận ở La Liga do chấn thương gân khoeo. Anh còn bỏ lỡ một vài trận đấu ở Champions League. Ở tuổi 31, Ronaldo cần phải biết lắng nghe những chấn thương và tránh xa hơn tới khả năng bị tái phát hay dính chấn thương nặng.

Dường như Ronaldo đã đồng ý với Real Madrid sẽ không tiếp tục mạo hiểm, anh có thể không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu. Ronaldo vẫn sẽ là ngôi sao của Real trong một vài năm tới, vì thế họ không muốn cầu thủ này gặp phải những vấn đề lớn liên quan tới chấn thương.

Hiện tại Ronaldo đã bắt đầu kì nghỉ Hè của mình cùng gia đình. Hãy chờ xem những diễn biến mới nhất về chấn thương của cầu thủ này, để xem anh có thể trở lại với trạng thái sung mãn nhất trước thềm mùa giải mới hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan