Quảng cáo

Ronaldo tri ân Nani bằng món quà đặc biệt

Thứ ba, 12/07/2016 06:54 AM (GMT+7)

Tiền vệ Luis Nani đã nhận được món quà rất có ý nghĩa từ Cristiano Ronaldo, như một lời cảm ơn mà cầu thủ của Real muốn gửi tới người đàn em của mình.

  • VIDEO: Ronaldo động viên đồng đội thi đấu trở lại sau chấn thương

    Dù chỉ ra sân thi đấu có 25 phút trong trận chung kết nhưng cái tên Cristiano Ronaldo vẫn trở thành tâm điểm của toàn thế giới. Anh được nhớ đến bởi những giọt nước mắt đầy chua xót khi phải rời sân vì chấn thương. Cái khát khao cháy bỏng trong anh khiến người ta cảm thấy nể phục. Hay như những hình ảnh CR7 quát tháo, chỉ đạo các đồng đội như một HLV... Và trên hết, đó là khoảnh khắc thấy Ronaldo ăn mừng chức vô địch, danh hiệu mà anh đã chờ đợi từ quá lâu.

    Ronaldo, Nani, Ronaldo tang chiec giay bac cho Nani, Bo dao nha vo dich euro, euro 2016, chung ket euro 2016, ket qua euro 2016

    Ronaldo tặng Nani chiếc giày Bạc EURO 2016 như một lời tri ân

    Ở giải lần này, Ronaldo không trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, cũng chẳng có được chiếc giày vàng, anh chỉ có được chiếc giày bạc. Và phần thưởng ấy của UEFA đã được Ronaldo gửi tặng tới Luis Nani, người đàn em của mình. Ở giải này Nani cũng ghi được 3 bàn giống như Olivier Giroud, Dimitri Payet, Álvaro Morata, Gareth Bale nhưng Ronaldo mới giành được Chiếc giày Bạc do anh có tới 3 đường kiến tạo.

    Đây như một lời cảm ơn mà Ronaldo muốn gửi tới Nani, cầu thủ đã hô hào đồng đội chiến đấu cật lực để giành chức vô địch, như một món quà dành cho CR7 khi anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

    Nani đã rất vui khi nhận được món quà đặc biệt từ người đàn anh và coi đây là một sự kiện đầy ý nghĩa. Chức vô địch EURO 2016 rõ ràng không chỉ có ý nghĩa lớn với Ronaldo hay Nani mà là danh hiệu lịch sử của bóng đá Bồ Đào Nha.

    Họ đã lập nên chiến công lớn, vì thế khi rước cúp về quê nhà, hàng vạn người đã đổ ra đường chào đón và ăn mừng cùng đội tuyển.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan