Quảng cáo

Lộ diện đội trưởng mới của Arsenal: Bất ngờ

Thứ ba, 19/07/2016 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của Mikel Arteta, Arsenal sắp có đội trưởng mới và chủ nhân của tấm băng danh dự này cũng đã được HLV Wenger lựa chọn.

Những mùa gần đây, đội trưởng của Arsenal chính là tiền vệ Mikel Arteta. Tuy không được thi đấu thường xuyên nhưng cầu thủ này vẫn đảm nhận tấm băng đội trưởng trong tay. Đến phiên chợ Hè năm nay, Arteta đã rời sân Emirates và chuyển sang Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola.

Arsenal, đội trưởng Arsenal, Per Mertesacker, Cazorla, doi pho arsenal, hlv wenger

Arsenal sẽ có đội trưởng mới trong mùa giải 2016/17

Sự ra đi của Arteta đồng nghĩa với việc băng đội trưởng của Pháp thủ đang bị bỏ trống. Đã có nhiều ứng viên sáng giá cho chức danh này được nêu ra như Koscielny, Cazorla, Ramsey hay Ozil, tuy nhiên theo báo giới Anh không ai trong số trên được HLV Wenger lựa chọn.

Báo Anh cho biết, người nhận được sự tin tưởng là trung vệ Per Mertesacker. Trong những năm qua, anh cũng đã đảm nhận vai trò đội phó ở Arsenal. Đây có thể nói là một bất ngờ bởi ở mùa giải trước, Per không thường xuyên được đá chính và sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè sang năm. Tuy nhiên, lý do giải thích cho sự lựa chọn của 'Giáo sư' người Pháp là sự cần mẫn và Per cũng là người có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ của Arsenal.

Cùng với đó, Santi Cazorla sẽ không còn là đội phó của Arsenal mùa tới. Điều này khiến nhiều người tin rằng Cazorla sẽ rời sân Emirates để trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Vai trò đội phó cũng sẽ được trao cho hậu vệ Laurent Koscielny, điều này cũng chứng tỏ Pháo thủ sẽ không để cầu thủ này tới Bayern Munich như báo chí đồn thổi. Trong trường hợp 2 trung vệ này của Pháo thủ không ra sân, Petr Cech hoặc Theo Walcott sẽ mang băng đội trưởng của Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal đội trưởng Arsenal Per Mertesacker Cazorla doi pho arsenal hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT