Quảng cáo

Thêm bằng chứng về việc Stones sẽ đến Man City

Thứ hai, 25/07/2016 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton duyệt chi 14,8 triệu euro để hỏi mua trung vệ Bruno Martins Indi bên phía Porto nhằm thay thế cho John Stones, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Man City.

VIDEO: Muốn đến Chelsea, John Stones phá đám Everton ở Cúp Liên đoàn

Theo Mirror, Man City đã quyết định quay trở lại đàm phán với Everton và chắc chắn phải trả giá hơn 50 triệu bảng cho hậu vệ trẻ người Anh. Trước đó, ông chủ mới của Everton, Farhad Moshiri Goodison đã thẳng thừng tuyên bố ông sẽ không đàm phán với Man City cho dù họ đưa ra đề nghị 50 triệu bảng.

Everton, Bruno Martins Indi, Porto, John Stones, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng quốc tế, John Stones đến man City

Everton đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Stones

Mùa hè năm ngoái, Everton từng 2 lần từ chối mức giá hơn 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Stones. Các cuộc đàm phán giữa Man City và Everton đã “hồi sinh” trong 48 giờ qua khi The Citizens quyết định vượt qua rào cản 50 triệu bảng và thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

HLV Pep Guardiola từng hy vọng ông sẽ kịp giành lấy Stones trước khi Man City lên đường du đấu Trung Quốc. Tuy nhiên, Everton không dễ dàng “nhả người” khi họ chưa cảm thấy mức giá phù hợp và HLV Koeman chưa xác định được người thay thế cho Stones.

Everton rất cứng rắn nhưng trước mức giá 50 triệu bảng Man City đưa ra họ đã xuống nước chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Song song với quá trình thương lượng, Everton cũng quyết định duyệt chi 14,8 triệu euro để hỏi mua trung vệ Bruno Martins Indi bên phía Porto về thay thế cho trung vệ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Bruno Martins Indi Porto John Stones Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng quốc tế John Stones đến man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT