Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 25/7: Lộ bến đỗ tiếp theo của Mahrez

Thứ hai, 25/07/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sắp có Riyad Mahrez; Napoli tìm được người thay Higuain… là những thông tin chuyển nhượng của bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 25/7.

VIDEO: Những kỹ năng tuyệt đỉnh của 'ảo thuật gia' Riyad Mahrez mùa giải 2015/16

Chelsea sắp có Riyad Mahrez

Tờ Metro đưa tin, hãng dụng cụ thể thao Adidas đã vô tình tiết lộ một bất ngờ. Đó chính là việc Chelsea dường như đã vượt mặt Arsenal để sở hữu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Áo đấu của Riyad Mahrez đã được bày bán công khai trên mạng và được xếp chung cùng các ngôi sao tại Stamford Bridge như Oscar, Kurt Zouma...

Napoli tìm được người thay Higuain

Để trấn an cơn giận dữ từ người hâm mộ sau sự ra đi của Higuain, BLĐ Napoli đã đưa vào tầm ngắm một chân sút đẳng cấp không kém là Mauro Icardi của Inter Milan. Có hai vấn đề đội bóng miền nam Italy phải giải quyết, đó chính là mức giá 50 triệu euro mà Inter đưa ra và sự cạnh tranh gắt gao của Arsenal.

Atletico kiên trì theo đuổi Costa

Chuyển nhượng chiều 25/7, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế, Riyad Mahrez; Napoli, Tin chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng Hè 2016

Atletico Madrid kiên trì theo đuổi Diego Costa

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ Alteico vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tiền đạo Diego Costa trở về Vicente Calderon. Thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu Chelsea chiêu mộ thêm một chân sút trong hè này và nhiều khả năng sẽ là Alvaro Morata từ Real Madrid.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Sevilla

Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Blaugrana đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro ngay trong hè này. Cầu thủ người Pháp sẽ đóng vai trò "dự bị hạng sang" cho bộ ba Messi- Suarez- Neymar. Gameiro đã không tham dự trận giao hữu gần nhất của Sevilla và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

David Moyes muốn có Januzaj

Tờ Goal đưa tin, tân thuyền trưởng của Sunderland đang lên kế hoạch hỏi mượn hoặc mua đứt tiền vệ Adnan Januzaj từ MU. Tài năng trẻ được Moyes phát hiện có sự nghiệp lận đận sau khi "The Choosen One" bị sa thải. Januzaj không được Louis Van Gaal trọng dụng và cũng chẳng nằm trong kế hoạch phát triển của Jose Mourinho.

Varane cam kết với Real Madrid

Bất chấp những đồn đoán về tương lai, trung vệ Raphael Varane khẳng định anh đã “phải lòng” Real Madrid và muốn gắn bó lâu dài với sân Bernabeu. Được biết, cả Chelsea và Man Utd đều đã đặt vấn đề với Varane nhưng không thành công.

Dortmund đóng cửa chuyển nhượng

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke tuyên bố CLB không có kế hoạch tuyển thêm quân sau khi đã có 8 bản HĐ mới là Mikel Merino (Osasuna), Ousmane Dembele (Rennais), Marc Batra (Barca), Sebastian Rode (Bayern), Emre Mor (Nordsjaelland), Raphael Guerreiro (Lorient), Mario Gotze (Bayern) và Andre Schurrle (Wolfsburg).

Adriano rục rịch tới Besiktas

CLB Besiktas xác nhận đang đàm phán với Barca để có chữ kí của hậu vệ Adriano Correia. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang rất cần 1 hậu vệ do vừa để Ismail Koybasi tới Fenerbahce. Trong khi đó, Barca không muốn giữ Adriano vì vừa chiêu mộ Lucas Digne.

West Ham hỏi mua Mandzukic

Sau khi có tin Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain, West Ham đã gửi đề nghị mua tiền đạo Mario Mandzukic, người mà HLV Slaven Bilic đã từng dẫn dắt ở ĐT Croatia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 25/7 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế Riyad Mahrez; Napoli Tin chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT