Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/7: MC đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”

Thứ hai, 25/07/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”; Dortmund không được bổ sung thêm nhân lực; Varane không sang M.U... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn của Torres giúp Atletico đánh bại Numancia 

Dortmund không được bổ sung thêm nhân lực

Theo tuyên bố của CEO Hans-Joachim Watzke, Borussia Dortmund sẽ không mua thêm cầu thủ nào nữa trong kỳ chuyển nhượng này. "Sẽ không có thương vụ nào nữa cho đến hết kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ vào lúc này. Đội bóng cần cố gắng không rơi vào các khoản nợ, và giữ tình hình tài chính ổn định", ông Watzke cho biết.

Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”, Dortmund không được bổ sung thêm nhân lực, Varane không sang M.U, tin chuyển nhượng sáng 27/7, chuyển nhượng 25/7

Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”

Báo giới TBN đưa tin, Man City đã chính thức vượt mặt MU, Real, Barca để giành được chữ kí của Gabriel Jesus – cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng (32 triệu euro). Tuy nhiên, tài năng 19 tuổi vẫn sẽ cống hiến cho CLB chủ quản Palmeiras trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad vào tháng 1/2017.

Varane không sang M.U

Phát biểu trên tờ Goal, Varane đã bác bỏ khả năng sang M.U tái ngộ HLV Mourinho. Thay vào đó, anh khẳng định muốn thi đấu dài hạn ở Real Madrid.

Barca ra giá cho Bravo, Man City mừng thầm

Tờ Sports.es có trụ sở tại Catalan số ra mới đây cho biết, dù muốn giữ cả Claudio Bravo và Marc-Andre ter Stegen ở lại câu lạc bộ, nhưng Barca vẫn phải để một trong hai ra đi. Và người ra đi gần như sẽ là Bravo. Thủ môn người Chile đã được Barca định giá 20 triệu euro, tờ Sport đưa tin. Đây là mức giá hoàn toàn nằm trong khả năng của Manchester City.

Tevez có thể thay Higuain ở Napoli

Theo tờ Marca, Napoli đang tính chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez để thay thế Higuain. Hiện tại, El Pipita đang ở rất gần với Juventus. Có tin cầu thủ này đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Turin.

Atletico phủ nhận bán Vietto cho Barca

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid vừa lên tiếng phủ nhận những đồn đoán xoay quanh việc bán tiền đạo Luciano Vietto cho Barca. Trước đó, “Gã khồng lồ xứ Catalunya” được cho là sắp sở hữu cầu thủ người Argentina với giá 22 triệu euro, kèm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên ông Cerezo cũng hé lộ, nhà cựu vô địch La Liga chưa đưa ra quyết định về tương lai của Vietto.

Sao Brazil chia tay Barca, sang Thổ Nhĩ Kỳ

Hậu vệ Adriano Correia vừa đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi gia nhập Besiktas. Theo tiết lộ từ báo giới, đội bóng này chỉ mất khoảng 2,5 triệu đô la nhằm thuyết phục Barca nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City đánh bại MU Real vụ “Neymar mới” Dortmund không được bổ sung thêm nhân lực Varane không sang M.U tin chuyển nhượng sáng 27/7 chuyển nhượng 25/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT