Quảng cáo

MU, Man City và Chelsea đại chiến vì siêu hậu vệ

Thứ hai, 25/07/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận thông tin trên trước báo giới.

Trong một bài trở lời phỏng vấn mới đây, Evangelopoulos, người đại diện của trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas xác nhận thân chủ của anh đang được rất nhiều CLB lớn trên thế giới để ý tới, trong đó có Man City, MU và Chelsea.

“Cả MU, Man City và Chelsea đều quan tâm tới thân chủ của tôi,” ông nói trên tờ Il Tempo của Italy. “Đó đều là những CLB bậc nhất ở châu Âu. Tôi đã lâu rồi không nói chuyện với đại diện của CLB AS Roma, vậy nên, tôi không biết chắc họ có muốn giữ Kostas Manolas hay không.”

Manolas đang được 3 CLB của Ngoại hạng Anh để ý

Trước đó, vào tháng 4, Chelsea với sự bổ nhiệm HLV mới Conte đã để ý tới Kostas Manolas và sẵn sàng đưa anh về Stamford Bridge. Trong khi đó, Man City chỉ quan tâm tới Manolas như là phương án dự phòng cho trường hợp của Bonucci.

Đối với MU, họ đã mua 1 hậu vệ trong mùa hè này (trường hợp của Bailly từ Villarreal sang). Tuy nhiên, không vì thế mà có thể phủ nhận rằng MU không muốn mua trung vệ của AS Roma.

Kostas Manolas là trung vệ của AS Roma từ năm 2014, được mua về để thay thế cho Mehdi Benatia (chuyển sang Bayern Munich 2 năm trước, giờ đang thi đấu tại Juventus). Kostas Manolas đã gây ấn tượng trong 2 mùa giải qua tại Serie A và vẫn đang còn khá trẻ (25 tuổi).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Manolas Chelsea AS Roma chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City Man Utd chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT