Quảng cáo

Juventus lật lọng với MU vụ Pogba

Thứ hai, 25/07/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin từ báo giới Ý, thương vụ Paul Pogba mới đây đã có những diễn biến bất ngờ.

 

Cách đây vài ngày, thông tin cho rằng MU đạt được thỏa thuận mua Paul Pogba từ Juventus với giá khoảng 110 triệu euro được tờ L’Equipe của Pháp đăng tải. Sau đó, hàng loạt tờ báo của Italy đều xác nhận thông tin này. Bản thân Paul Pogba cũng đã đồng ý thỏa thuận ngầm với Quỷ đỏ và thương vụ được tin rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất trong tuần này.

Thế nhưng, theo 2 nhà báo uy tín của Italy thì mới đây, đã có những diễn biến bất ngờ trong thương vụ bom tấn nhất mùa hè năm nay. Cụ thể, nhà báo Gianluca Di Marzio cho rằng Juventus đã gửi thông điệp đến Manchester United rằng "muốn sở hữu Pogba, 110 triệu euro là không đủ" và buộc Quỷ đỏ phải trả thêm 10 triệu euro nữa nếu muốn có chữ ký của tiền vệ này.

Pogba, Paul Pogba, Juventus, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, bom tấn mùa hè, bom tấn chuyển nhượng

MU có thể sẽ phải tốn tới gần 150 triệu euro để có Pogba

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano thì cho biết, Juventus đã yêu cầu Manchester United chi trả toàn bộ phí hoa hồng khổng lồ cho tay cò Mino Raiola (dự kiến ít nhất 25 triệu euro). Điều này khiến MU không đồng ý và đang tiếp tục đàm phán lại.

Nếu như MU đồng ý những điều khoản trên, họ sẽ phải chi ra tổng cộng gần 150 triệu euro cho thương vụ Paul Pogba. Cộng với tiền lương rơi vào khoảng 60 triệu euro cho 5 mùa, Quỷ đỏ sẽ phải móc hầu bao hơn 200 triệu. Đây là một con số chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Paul Pogba Juventus MU Man Utd chuyển nhượng MU bom tấn mùa hè bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT