Quảng cáo

Tân binh Liverpool hé lộ chuyện không tới Man Utd

Thứ tư, 27/07/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ tấn công Sadio Mane đã hé lộ lý do anh chọn đội bóng thành phố cảng Liverpool thay vì Quỷ đỏ thành Manchester trong kỳ CN mùa hè này.

VIDEO: Cú hattrick nhanh nhất lịch sử Premier League của Sadio Mane

 

Thi đấu khá nổi bật trong mùa giải vừa qua tại Southampton, tiền vệ Sadio Mane đã lọt vào ‘tầm ngắm’ của nhiều đội bóng lớn trong đó có hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù là Man Utd và Liverpool. Tuy nhiên, cuối cùng, ngôi sao người Senegal đã quyết định đầu quân cho HLV Klopp để đảm bảo được ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới.

Tân binh Liverpool, Man Utd,MU, Manchester,Liverpool,Sadio Mane , jurgen klopp, mourinho, The Saints, the kop anfield

Mane tin tưởng mình phù hợp với HLV Jurgen Klopp

Được biết, để nhận được cái gật đầu của BLĐ Southampton, Liverpool đã phải chi ra 36 triệu bảng Anh. Với thể lực sung mãn và tốc độ lý tưởng của mình, tiền vệ người Senegal được kì vọng sẽ tỏa sáng nhờ lối chơi pressing của HLV Jurgen Klopp.

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ 24 tuổi này cho hay: “Tôi đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn của nhiều đội bóng lớn, trong đó có CLB Man Utd. Tuy nhiên khi nhận được lời đề nghị từ Liverpool, tôi đã cảm thấy đây là bến đỗ phù hợp và có HLV phù hợp với mình. Tôi tin mình đã đúng khi tới nơi đây.

Liverpool là CLB tuyệt vời với lịch sử ấn tượng. Họ đã giành nhiều danh hiệu trong nhiều năm. Khi biết HLV Jurgen Klopp muốn có tôi, tôi đã đồng ý. Tôi nghĩ đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình”.

Trong hai mùa giải thi đấu cho Southampton, tiền vệ 24 tuổi này đã có 25 bàn thắng trong 75 trận ra sân cho The Saints. Mane được kỳ vọng sẽ tăng tính hiệu quả trên hàng tấn công của Liverpool trong mùa giải tới, tuy nhiên trong suốt 3 trận đấu gần đây của The Kop, anh vẫn đang 'tịt ngòi' buộc NHM Liverpool phải dành thêm thời gian chờ đợi để chứng kiến bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới của cầu thủ này. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh Liverpool Man Utd MU Manchester Liverpool Sadio Mane jurgen klopp mourinho The Saints the kop anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT