Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/7: U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế để ý, Liverpool hoàn tất thương vụ thứ 7

Thứ bảy, 23/07/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế để ý, Liverpool hoàn tất thương vụ thứ 7, HLV Mourinho nói gì sau thất bại? ... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 23/7.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (Bán kết U16 Đông Nam Á 2016)

U16 Việt Nam được truyền thông quốc tế để ý

Sau phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải U16 ĐNÁ đang diễn ra, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận được những sự săn đón và nhiều lời khen ngợi từ báo chí khu vực và tại châu Á. Tuy nhiên, toàn đoàn đã gác câu chuyện đó sang một bên để hướng tới trận chung kết khó khăn sắp tới.

Điểm tin sáng 23/7,U16 Việt Nam , Liverpool hoàn tất thương vụ thứ 7, liverpool, u16 ĐNá, đinh thế nam, u16 australia, mourinho, man utd, MU, quỷ đỏ

U16 Việt Nam không chủ quan trước đối thủ Australia. Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ trên báo chí, Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho hay: “Báo giới đã ca ngợi chúng tôi về trận thắng 3-0 trước U16 Australia tại vòng bảng. Tuy nhiên tính chất quan trọng của một trận chung kết với vòng bảng là hoàn toàn khác nhau. Toàn đội cần phải tập trung tối đa khi mà U16 Australia được xác định là một đối thủ mạnh, có thể hình, thể lực rất tốt".

Liverpool hoàn tất thương vụ thứ 7

Không nằm ngoài dự đoán, Liverpool đã chính thức ra mắt bản hợp đồng thứ 7. Cái tên mới nhất gia nhập sân Anfield trong mùa hè này chính là tiền vệ Georginio Wijnaldum của Newcastle Utd. Cầu thủ người Hà Lan đã đồng ý gắn bó với đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh chuyển đến Liverpool với mức phí 23 triệu bảng, kèm theo đó là 2 triệu bảng trả thêm cho ‘Chích chòe’ tùy thuộc phong độ cầu thủ này.

HLV nói gì về trận đại bại trước Dortmund?

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Dortmund, Người đặc biệt thừa nhận: “Một đội bóng đã thi đấu 4 trận so với một đội bóng mới chỉ thi đấu 1 trận thì sự khác biệt trong khâu chuẩn bị là vô cùng lớn. Nhưng không ai muốn thất bại cả. Tôi không ngạc nhiên khi M.U nhưng tỷ số 2-3 có lẽ là hợp lý hơn 1-4. Tất nhiên Dortmund đã cho thấy sự lợi hại của họ”.

HLV Enrique ủng hộ Messi chia tay ĐT Argentina

HLV trưởng của Barca mới đây đã gây bất ngờ khi ủng hộ chuyện Messi giã từ ĐT Argentina. Ông thầy người Tây Ban Nha đã cho biết: "Với tư cách là HLV trưởng của Barcelona, tôi cho rằng việc Messi chia tay ĐT Argentina là điều không tệ. Nó đồng nghĩa với việc Messi sẽ thi đấu nhiều trận hơn tại Barca và giảm thiểu quãng đường di chuyển hàng năm xuống rất nhiều".

Dortmund có thêm tân binh

Sau vụ chuyển nhượng Mario Gotze, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã tiếp tục đón thêm tân binh, lần này cái tên mà đội bóng áo vàng đen sở hữu chính là tiền vệ Andre Schuerrle của Wolfsburg. Cựu sao Chelsea tới với Á quân Bundesliga mùa trước với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2021. Mức phí của thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng theo truyền thông Đức là vào khoảng 30 triệu euro.

Mourinho nhắm 2 cái tên dự phòng

Cụ thể tờ AS đưa tin, 2 phương án dự phòng nếu MU không mua được Pogba chính là Nemanja Matic và Blaise Matuidi. Trong khi Matic từng là trò cưng của Mourinho tại Chelsea thì Matuidi là mẫu cầu thủ đánh chặn cực kỳ xông xáo mà Man United đang rất cần ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 23/7 U16 Việt Nam Liverpool hoàn tất thương vụ thứ 7 liverpool u16 ĐNá đinh thế nam u16 australia mourinho man utd MU quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT