Quảng cáo

HLV Juventus: "Vụ MU- Pogba là sự thật"

Thứ bảy, 23/07/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Juventus, ông Massimiliano Allegri lên tiếng xác nhận thương vụ Man Utd chiêu mộ Paul Pogba.

Nội dung chính

Trong những ngày qua, cả báo chí Anh lẫn Italia đều tin rằng Pogba sẽ trở lại Man Utd. Vấn đề bây giờ của Quỷ đỏ thành Manchester chỉ là thuyết phục Juventus gật đầu. Về phía Pogba, cầu thủ này đã đồng ý những điều khoản nếu gia nhập sân Old Trafford.

Juventus, MU, Pogba, Man Utd, Massimiliano Allegri, tin tuc MU, tuong lai Pogba, chuyen nhuong MU

HLV Juventus thừa nhận khó giữ Pogba

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng lên tiếng xác nhận sự quan tâm của MU với Pogba. Theo ông, Quỷ đỏ đang ra sức đàm phán nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ. Chiến lược gia này cũng lo rằng 'Bà đầm già' không đủ sức giữ chân tiền vệ của mình.

"Pogba hiện là cầu thủ của Juventus nhưng trong tương lai thì không biết chuyện gì xảy ra. Chúng tôi đang chờ xem sự việc thế nào sau những cuộc đàm phán. Cậu ấy (Pjaca) là một cầu thủ chất lượng và dù có bất cứ điều gì xảy ra, Paul Pogba ở lại hay ra đi thì chúng tôi vẫn ổn”, Allegri nói về tân binh Marko Pjaca, người mà ông tin rằng nếu Pogba ra đi thì Juventus cũng đã có sự thay thế xứng đáng.

Theo báo chí Anh, sau lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu bảng nhưng bị từ chối, MU đã quyết đỉnh đẩy giá lên 100 triệu bảng. Được biết mức giá này là cao nhất mà MU có thể bỏ ra trong thương vụ này. Pogba nằng nặc đòi ra đi vì thế Juve buộc phải suy nghĩ về con số kể trên. Nếu không có gì bất ngờ, có thể Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong vài ngày tới. Về MU, anh sẽ được trao bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus MU Pogba Man Utd Massimiliano Allegri tin tuc MU tuong lai Pogba chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT