Quảng cáo

Điểm tin 25/1: MU và Real Madrid nhận tin cực vui, Sir Alex nói về 'Mourinho United'

Thứ tư, 25/01/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU và Real Madrid nhận tin cực vui, Sir Alex nói về 'Mourinho United'... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 25/1

Bờ Biển Ngà bị loại sốc, Bailly trở lại MU

Bảng C của AFCON 2017 đã khép lại với 2 tấm vé đi tiếp thuộc về Cộng hòa Congo và Morocco. Trong khi đó, Bờ Biển Ngà cùng Togo bị loại. Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi trước giải, Bờ Biển Ngà với những ngôi sao như Wilfried Bony, Serge Aurier hay Eric Bailly được đánh giá cực cao.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Michel Dussuyer nên tự trách mình bởi họ đã không thể đánh bại Morocco ở lượt đấu cuối dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội (67% so với 33%). Thậm chí, vì quá mải mê tấn công, Bờ Biển Ngà còn phải nhận trái đắng ở phút 64 khi tiền đạo Rachid Alioui ghi bàn duy nhất giúp Morocco giành thắng lợi với tỉ số 1-0.

tin tức thể thao 25/1, tin tức bóng đá 25/1, tin tức MU, Real Madrid, tin tức real madrid, bailly, mourinho

Sir Alex: 'Mourinho đã thay đổi khi đến M.U'

"Tôi nghĩ Jose đã tìm ra những giải pháp cho mình", Sir Alex nói với BBC Sport, "Hồi đầu mùa, ông ấy không có được những quyết định chính xác và để cảm xúc lấn át lý trí. Mourinho là một người nhạy cảm, không cần phải hoài nghi về điều này. Song, ông ấy đã thay đổi. Bạn thấy đấy, Mourinho lúc này bình tĩnh và luôn kiểm soát mọi hành động".

"Tôi nghĩ M.U đã tiến bộ dưới thời Mourinho", Sir Alex nói, "Bạn có thấy cách Rooney thực hiện cuối tuần qua không. Khi anh ấy ghi bàn, Rooney không ăn mừng, nhanh chóng đưa bóng về giữa sân. Họ thể hiện tinh thần chiến đấu ngoan cường và khao khát giành chiến thắng. Đó là chính xác thứ tinh thần Jose tạo ra".

tin tức thể thao 25/1, tin tức bóng đá 25/1, tin tức MU, Real Madrid, tin tức real madrid, bailly, mourinho

Phân biệt chủng tộc ở sân bay, "đồ tể" Arsenal gặp họa

Gặp rắc rối trên sân cỏ như vậy, tiền vệ người Thụy Sỹ Xhaka ngày hôm qua tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý với vụ lùm xùm ở sân bay Heathrow (London).

Cụ thể, do một người bạn từ Đức bị từ chối nhập cảnh vào Anh, Xhaka đã nổi cáu với nhân viên ở sân bay và có những lời lẽ lăng mạ, phân biệt chủng tộc.

Sự việc được camera an ninh ở sân bay ghi lại và báo cáo với cảnh sát. Chính vì thế, Xhaka sau đó đã phải tới đồn cảnh sát để “hỏi chuyện”.

Real đón tin vui từ Gareth Bale

Los Blancos có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm khi Gareth Bale đã bình phục và có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Dự kiến vào khoảng giữa tháng 2 là Gareth Bale đã có thể ra sân thi đấu.

Messi đắt nhất thế giới, J.Rodriguez xuống giá thảm hại

Theo những tính toán của trang chuyển nhượng Transfermarkt những ngày đầu năm 2017, Lionel Messi vẫn là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới với mức giá 102 triệu bảng. Điều này cho thấy sự ổn định của siêu sao người Argentina suốt nhiều năm liền. Xếp thứ 2 và 3 trong danh sách này là Cristiano Ronaldo và Neymar - đồng giá 85 triệu bảng.

Trong số những ngôi sao châu Âu trước đây từng có giá đắt đỏ nhất TTCN là James Rodriguez nay đã bị mất giá nghiêm trọng. Hiện tại, tiền vệ người Colombia đã bị sụt giảm tới 37,5% giá trị, dù hồi giữa năm ngoái anh vẫn còn được định giá đến 70 triệu bảng nhưng đến nay chỉ còn 42,5 triệu bảng xếp thứ 19 trên BXH.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 25/1 tin tức bóng đá 25/1 tin tức MU Real Madrid tin tức real madrid bailly mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT