Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 24/1: MU có nguy cơ mất Ronaldo mới, Arsenal mua ‘máy quét’ BĐN

Thứ ba, 24/01/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal phá két mua ‘máy quét’ Bồ Đào Nha, Chelsea sắp có tân binh đầu tiên?, M.U nguy cơ mất “CR7 mới” là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 24/1.

Arsenal phá két chiêu mộ ‘máy quét’ Bồ Đào Nha

Theo tờ The Sun (Anh), đội bóng chủ sân Emirates đã sẵn sàng bỏ ra 34,5 triệu bảng Anh để sở hữu tiền vệ phòng ngự Danilo Pereira của Porto ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Với chiều cao lý tưởng (1m88), Danilo Pereira còn có khả năng thi đấu tốt ở vị trí trung vệ. Đây chắc chắn sẽ là một cầu thủ cần thiết cho Pháo Thủ trong bối cảnh đội bóng này luôn khan hiếm một trung vệ chất lượng.

Tin bóng đá Anh 24/1,MU, Ronaldo,Arsenal, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng, chelsea

Chelsea giành giật sao với M.U

Theo giới truyền thông tại Anh, BLĐ Chelsea mới đây đã quyết định ‘nhảy vào’ cạnh tranh với Man Utd ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof bên phía Benfica. Lindelof  được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Chelsea sắp có tân binh đầu tiên?

Theo báo Anh, Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Newcastle để chiêu mộ thủ môn Tim Krul, nhằm thế chỗ cho Asmir Begovic, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ CN mùa Đông này. Được biết, Chelsea đã chấp nhận chi ra khoảng 6 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ đạt được mục đích của mình bởi Newcastle cũng không mặn mà trong việc giữ chân Tim Krul.

Man City trở lại vụ Aubameyang

Theo tin của Sunday Express, đội chủ sân Etihad hiện đang quay trở lại thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang. Mùa Hè năm ngoái, Man xanh cũng đánh tiếng mua tiền đạo này nhưng không thành. Aubameyang cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và AC Milan nhưng tiềm lực tài chính của Man City giúp họ có lợi thế trong thương vụ này.

M.U nguy cơ mất “CR7 mới” vào tay PSG

Tờ Record (Bồ Đào Nha) tiết lộ rẳng Man Utd vẫn đang chần chừ trong việc chiêu mộ tiền vệ của Benfica - Guedes do mức giá quá cao nên PSG đã tham gia cuộc đua này. Đội bóng thủ đô Paris đã đề nghị mua Goncalo Guedes với mức giá 21 triệu bảng, cộng thêm 4 triệu bảng phụ phí tùy theo màn trình diễn của cầu thủ này.

Hậu vệ Ivanovic sắp rời Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Everton đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea để thay thế Phil Jagielka. Để thuyết phục Chelsea bán Ivanovic, phía đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi ra 8 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là hợp lý với phong độ của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Tin bóng đá Anh 24/1,MU, Ronaldo,Arsenal, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng, chelsea

Rooney lên tiếng về tương lai tại Man Utd

Trước những thông tin liên quan đến việc tới Trung Quốc thi đấu, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Manchester United.

R10 chia sẻ: "Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Tôi đã gắn bó với nơi đây trong một thời gian dài, ai cũng biết bóng đá thật kỳ lạ khi mọi thứ đều có thể xảy ra, mọi điều thay đổi quá nhanh nhưng tôi khẳng định rằng mình hạnh phúc tại Man Utd. Tất nhiên như đã nói trước đó, tôi muốn ra sân nhiều hơn nhưng vẫn cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 24/1 MU Ronaldo Arsenal tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT