Quảng cáo

Real Madrid đón thêm “thương binh”

Thứ tư, 25/01/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid tiếp tục khủng hoảng chấn thương với cái tên mới nhất gặp vấn đề là James Rodriguez.

 

Cơn bão chấn thương đang càn quét Real Madrid, khiến họ mất một loạt cầu thủ quan trọng. Theo thông tin mới nhất, James Rodriguez đã gia nhập danh sách “thương binh” vốn có Gareth Bale, Marcelo, Luka Modric, Dani Carvajal và Pepe của Los Blancos.

Rodriguez được cho là cầu thủ “hưởng lợi” lớn nhất từ cơn bão chấn thương này, nhưng đáng tiếc, tiền vệ người Colombia lại dính chấn thương bắp chân. Cho dù đây không phải vấn đề quá nặng nhưng Rodriguez khả năng phải ngồi ngoài trong 2 đến 3 tuần tới. Trước đó, số 10 cũng vắng mặt vì chấn thương bắp chân trái.

Trước trận đấu với Celta Vigo ở Copa de Rey, HLV Zidane xác nhận: “James có vấn đề với chân còn lại của cậu ấy”.

“Rất may đó chỉ là một trường hợp căng cơ, không phải chấn thương quá nghiêm trọng”.

Rất nhiều cầu thủ Real Madrid dính chấn thương trong thời gian qua, trong đó có những trụ cột như Bale phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy vậy, HLV Zidane không có ý định đổ lỗi cho bộ phận y tế của CLB.

Ông nói tiếp: “Đúng là chúng tôi đã phải chịu nhiều ca chấn thương trong thời gian gần đây, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng tôi chịu trách nhiệm về mọi việc”.

“Mọi người ở đây luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giúp các cầu thủ khoẻ mạnh”.

“Tôi muốn có tất cả cầu thủ không? Có. Tôi khó chịu vì những ca chấn thương? Tất nhiên. Nhưng chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì khác đi. Trong một mùa giải, chuyện này sẽ xảy ra. Bây giờ đến lúc chúng tôi phải chịu đựng, nhưng chúng tôi không lo lắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên với các cầu thủ đang có”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Cup Nha Vua Los Blancos Bernabeu tin tuc Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT