Quảng cáo

Ra mắt mẫu áo đấu thứ ba của MU dùng ở trận mở màn NHA

Thứ sáu, 29/07/2016 15:33 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United đã công bố mẫu áo đấu thứ ba sẽ sử dụng trong mùa giải 2016/17, đây cũng là bộ áo sẽ được sử dụng trong trận mở màn của United tại NHA.

Trước đó, Man Utd đã công bố 2 mẫu áo chính sẽ sử dụng ở mùa giải 2016-17. Cách đây ít giờ, Quỷ đỏ tiếp tục giới thiệu tới NHM thêm 1 mẫu áo đấu nữa do nhà tài trợ Adidas sản xuất. Chiếc áo đấu này sẽ có màu trắng, lấy ý tưởng từ CLB tiền thân của Quỷ đỏ có tên Newton Heath LYR.

áo đấu MU, Man Utd, NHA, Premier League, áo đấu thứ ba

Áo đấu thứ ba của Man Utd mới được công bố

Mùa giải 2015/16 Man Utd cũng dùng tông màu trắng cho chiếc áo đấu thứ 3 của mình. Chỉ có một chi tiết khác biệt rõ rệt nhất là những chi tiết phụ được chuyển từ màu đỏ sang đen.

Trong buổi ra mắt áo đấu mới của Man Utd, có sự xuất hiện của nhiều cái tên đáng chú ý. Đó là bản hợp đồng mới của MU trong mùa Hè này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hay Luke Shaw, cầu thủ mới bình phục sau chấn thương. Tiền đạo Rooney, Martial hay tiền vệ Schneiderlin cũng là những nhân vật chính.

áo đấu MU, Man Utd, NHA, Premier League, áo đấu thứ ba

Chi tiết trên áo thay đổi từ màu đỏ sang màu đen

Martial và Ibrahimovic đứng cạnh nhau trong ngày ra mắt áo đấu mới. Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp không hài lòng với quyết định trao áo số 9 của anh cho Ibra. Tuy nhiên được biết đây chỉ là những phỏng đoán của báo chí Anh, Martial vẫn thoải mái và số 11 với anh không phải quá tệ.

Dự kiến, chiếc áo đấu này sẽ được các cầu thủ Man Utd mặc ra mắt ở trận giao hữu với Galatasaray vào ngày 30/7 tới. Đây cũng là chiếc áo sẽ được Quỷ đỏ sử dụng ở trận mở màn Premier League mùa này với Bournemouth (14/8).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
áo đấu MU Man Utd NHA Premier League áo đấu thứ ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT