Quảng cáo

Cầu thủ nào của MU chơi tệ nhất trong trận thua Dortmund?

Thứ bảy, 23/07/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thua 1-4 của MU trước Dortmund, có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ phải nhận điểm số rất thấp. Màn trình diễn đáng thất vọng này có thể khiến họ mài quần trên băng ghế dự bị ở mùa giải mới.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Hôm qua, Man Utd đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong trận giao hữu gặp Dortmund. Các học trò của Jose Mourinho thi đấu lép vế hoàn toàn so với đối thủ, và trong số này có những cầu thủ đã chơi rất tệ.

Theo cách chấm điểm của Manchestereveningnews, Memphis Depay là cái tên để lại nhiều thất vọng nhất. Depay đã có một mùa Hè đầy bận rộn khi anh rất chịu khó tập GYM để tăng cường thể lực và mong muốn ghi điểm trong mắt Mourinho. Thế nhưng hai trận đấu đã qua anh chỉ để lại những thất vọng.

MU, Dortmund, Quy do, MU 1-4 Dortmund, Depay, Mkhitaryan, Bailly, Valencia

Depay là cầu thủ thi đấu thất vọng nhất trận gặp Dortmund

Ở trận gặp Dortmund, Depay có nhiều pha xử lý bóng lóng ngóng, rườm rà làm mất đi hiệu quả và nhịp độ tấn công của Quỷ đỏ. Anh chỉ được chấm 2 điểm trong cuộc đọ sức này. Nếu không cải thiện phong độ trong vài trận giao hữu sắp tới, rất có thể Depay sẽ phải ngồi dự bị dài dài ở mùa giải mới.

Một cầu thủ cũng bị chấm điểm rất thấp là Antonio Valencia, anh chỉ nhận được 3 điểm. Thực chất Valencia cũng là cái tên không được Mourinho đánh giá cao ở sân Old Trafford. Vị trí của anh không thực sự rõ ràng và nếu không thể hiện ấn tượng ở thời gian tới thì thật khó để Valencia có thể được thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới.

Ở trận này, cầu thủ được chấm điểm cao nhất của MU cũng chỉ nhận được 6 điểm. Đó là trung vệ Eric Bailly, Luke Shaw, Mkhitaryan, Young, Rashford. Họ là những người đã thể hiện được sự năng nổ và thanh thoát trong trận đấu vừa qua.

Chuyến du đấu Hè này Mourinho đang tiến hành thử nghiệm nhiều vị trí, quan sát những cầu thủ của mình. Với các cầu thủ, đây được xem như kỳ sát hạch của chính mình, điều đó có thể quyết định suất đá chính của họ ở mùa giải tới.

Điểm số các cầu thủ MU sau trận gặp Dortmund (theo Manchestereveningnews)

Sam Johnstone (4 điểm)

Antonio Valencia (3 điểm)

Eric Bailly (6 điểm)

Phil Jones (5 điểm)

Luke Shaw (6 điểm)

Daley Blind (4 điểm)

Ander Herrera (5 điểm)

Jesse Lingard (5 điểm)

Henrikh Mkhitaryan (6 điểm)

Juan Mata (4 điểm)

Memphis Depay (2 điểm)

Sergio Romero (5 điểm)

Marcos Rojo (4 điểm)

Ashley Young (6 điểm)

Marcus Rashford (6 điểm)

Adnan Januzaj (5 điểm)

Paddy McNair (5 điểm)

Andreas Pereir (5 điểm)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Dortmund Quy do MU 1-4 Dortmund Depay Mkhitaryan Bailly Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT