Quảng cáo

Mourinho nói về trận thua thảm của MU trước Dortmund

Thứ bảy, 23/07/2016 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ở trận giao hữu thứ 2 dưới thời HLV Mourinho, Man Utd dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp họ thoát được một trận thua đậm đà 1-4 trước Dortmund.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Trong ngày ra quân ICC tại Trung Quốc, Man Utd đã có trận đấu với đối thủ mạnh là Dortmund. Được đánh giá khá cao nhưng Quỷ đỏ đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-4. Những người ghi bàn cho Dortmund là Gonzalo Castro (cú đúp), Aubameyang và Dembele, bàn thắng danh dự của MU được ghi do công của  Mkhitaryan.

MU 1-4 Dortmund, Tỷ số MU 1-4 Dortmund, Kết quả MU 1-4 Dortmund, Tỷ số trận đấu MU 1-4 Dortmund, Man Utd, Man Utd du đấu hè, Mourinho

Man Utd có trận thua đậm đà trước Dortmund

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận, việc thiếu vắng trụ cột cùng lối chưa chưa gắn kết là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua trận: “Một đội bóng đã thi đấu 4 trận so với một đội bóng mới chỉ thi đấu 1 trận thì sự khác biệt trên sân là rất lớn. Không ai muốn thất bại cả nhưng Dortmund đã cho thấy sự lợi hại của họ. Tôi không ngạc nhiên khi M.U thua nhưng tỷ số 2-3 có lẽ là hợp lý hơn 1-4”.

Vào thời điểm này, chúng tôi không chưa phải là một đội bóng hoàn chỉnh vì rất nhiều cầu thủ không có mặt tại đây. Chúng tôi đang nỗ lực gắn kết các cá nhân và chắc chắn sẽ phải mất một thời gian dài”.

Thua đậm nhưng Mourinho khẳng định ông vui vì bài học mà các học trò có được: “Tôi vui với 90 phút chúng tôi vừa trải qua, điều đó rất quan trọng. Một số người thích đối đầu các đội bóng có đẳng cấp thua kém để tìm kiếm sự tự tin nhưng tôi lại thích những trận đấu như thế này, nó giúp cầu thủ trưởng thành hơn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-4 Dortmund Tỷ số MU 1-4 Dortmund Kết quả MU 1-4 Dortmund Tỷ số trận đấu MU 1-4 Dortmund Man Utd Man Utd du đấu hè Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT