Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/7: Liverpool thiệt quân trước đại chiến Chelsea, Chốt ngày Pogba tới M.U

Thứ năm, 28/07/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt ngôi sao lỡ đại chiến với Chelsea, Man Utd sắp có Pogba, Aubameyang tức giận với tin đồn muốn tới Real,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 28/7.

Hàng loạt ngôi sao lỡ đại chiến với Chelsea

Theo tin tức mới cập nhật, cả Sturridge và Wijnaldum sẽ không có mặt trong trận đấu với Chelsea tại IC Cup 2016. Được biết, cả hai gương mặt trên đều chưa đủ thể lực để có thể sẵn sàng thi đấu.  Trong khi đó, Divock Origi và Christian Benteke cũng sẽ cần chế độ chăm sóc đặc biệt trước khi có thể trở lại sân cỏ. Riêng trường hợp của Nathan Clyne, anh sẽ cần nhiều thời gian hơn để bình phục chấn thương gân khoeo.

Juve xuống nước, Man Utd sắp có Pogba

Theo báo giới phương Tây, CLB Juventus đã phải 'xuống nước' với Man United. Bà đầm già đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 110 triệu euro (92 triệu bảng) từ Quỷ đỏ thành Manchester. Còn số tiền lót tay 25 triệu euro sẽ do Man United chi trả cho Mino Raiola.

Được biết. trong 48h tới, Paul Pogba sẽ đến Anh kiểm tra y tế trước khi tập trung cùng các đồng đội mới. Mức lương mà ngôi sao người Pháp được hưởng tại Manchester là 250.000 bảng/tuần.

Điểm tin sáng 28/7, Liverpool,Chelsea, Chốt ngày Pogba tới M.U,Pogba tới M.U,Pogba, M.U, man utd, quỷ đỏ, mourinho, điểm tin 28/7, tin tuc the thao, diem tin the thao

Pogba sẽ có mặt tại Manchester trong 48 giờ tới?

Aubameyang tức giận với tin đồn muốn tới Real

Tin đồn Aubameyang muốn tới Real Madrid nếu chia tay Dortmund đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Và ngay lập tức, tiền đạo người Gabon phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là sản phẩm của giới truyền thông mà thôi.

Aubameyang tỏ ra bực tức: "Thưa quý ngài phóng viên! Tôi cần làm rõ điều này. Tôi đã đọc được thông tin đó, nhưng tôi không bao giờ nói rằng 'chỉ Real muốn có thể đưa tôi rời Dortmund'.

Tôi không biết ai đã đưa ra chuyện này, nhưng tôi buồn vì họ đã làm những gì mà họ muốn. Tôi phải thành thật rằng tôi từng thừa nhận giấc mơ chơi cho Real khi còn trẻ và chỉ có vậy mà thôi."

Tân binh Barca hé lộ lý do từ chối Real

Cách đây chưa lâu, Barca đã gây nên bất ngờ lớn khi sở hữu chữ ký của Andre Gomes với giá 55 triệu euro dù cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Và mới đây nhất, tân binh Barca đã lên tiếng việc từ bỏ Real để gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

“Tôi thích Barca hơn Real vì lối chơi của đội bóng này phù hợp với tôi hơn. Tôi phải đưa ra quyết định mà tôi nghĩ tốt hơn cho bản thân tôi và gia đình. Tôi chưa bao giờ chần chừ một phút giây nào khi Barcelona đến gõ cửa. Được khoác áo Barcelona chính là vinh dự lớn và cả một giấc mơ của bản thân tôi".

Leicester hoàn tất gia hạn với Vardy

Tuyển thủ người Anh đã chính thức gắn bó với đội chủ sân King Power thêm 4 mùa giải nữa thay vì gia nhập Arsenal hay các 'ông lớn' khác. Chia sẻ sau khi gia hạn thành công với Bầy cáo, chân sút này cho hay: “Tôi rất nóng lòng hướng tới mùa giải mới. Có rất nhiều chuyện dã diễn ra kể từ khi kết thúc mùa trước. Do đó chúng tôi phải nhanh chóng bắt kịp. Còn rất nhiều việc khó khăn cần làm".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 28/7 Liverpool Chelsea Chốt ngày Pogba tới M.U Pogba tới M.U Pogba M.U man utd quỷ đỏ mourinho điểm tin 28/7 tin tuc the thao diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT