Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ ngôi sao thay Marcos Rojo

Thứ tư, 27/07/2016 18:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất vọng với màn thể hiện của Marcos Rojo, BLĐ Man Utd quyết định duyệt chi số tiền khủng để chiêu mộ Leonardo Bonucci về thay thế trung vệ người Argentina.

VIDEO: Bonucci tái hiện pha kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio

Chứng kiến màn thể hiện của Marcos Rojo trong trận thua trước Dortmund cách đây không lâu, CĐV Man Utd không khỏi thất vọng. Đã có một làn sóng yêu cầu HLV Mourinho bán gấp trung vệ người Argentina để chiêu mộ tân binh thay thế.

Marcos Rojo, BLĐ Man Utd, Leonardo Bonucci, Trung vệ người Argentina, Leonardo Bonucci đến MU, MU chiêu mộ Leonardo Bonucci, Tin chuyển nhượng MU

Bonucci đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Marcos Rojo là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Louis van Gaal tại Man Utd, anh gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 với giá 16 triệu bảng từ CLB Sporting Lisbon.

Được trao khá nhiều cơ hội nhưng Marcos Rojo cho thấy khả năng cũng như không thể thích nghi với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh. Từ đầu kỳ chuyển nhượng, Marcos Rojo đã nằm trong danh sách "thanh lý" của Man Utd, cộng thêm màn thể hiện kém cỏi ở trận gặp Dortmund, tương lai của hậu vệ người Argentina tại Old Trafford gần như không còn.

Để nâng cấp hàng thủ Man Utd trước mùa giải mới, Man Utd đã chiêu mộ thành công Eric Bailly, nhưng việc trung vệ này mới 22 tuổi, vừa thiếu kinh nghiệm đá Premier League, vừa chưa đạt độ chín nên HLV Mourinho vẫn cần có thêm sự lựa chọn.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng. Trung vệ người Italia là trụ cột ở Juventus những mùa giải gần đây và chơi cực hay ở vòng chung kết Euro 2016 vừa qua.

Ngoài kỹ năng phòng ngự xuất sắc, Bonucci còn có khả năng tung ra các đường chuyền dài rất chính xác, qua đó đóng góp vào việc xây dựng lối chơi tấn công của đội bóng. Nếu chiêu mộ được Bonucci thì đây sẽ là sự bổ sung rất chất lượng để Man Utd hướng đến một mùa giải thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo BLĐ Man Utd Leonardo Bonucci Trung vệ người Argentina Leonardo Bonucci đến MU MU chiêu mộ Leonardo Bonucci Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT