Quảng cáo

Arsenal tìm được người thay thế Mertesacker

Thứ tư, 27/07/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Mertesacker dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn buộc BLĐ Arsenal phải chi đậm để chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli về thay thế.

Video bàn thắng: Lens 1-1 Arsenal (Giao hữu)

Arsenal đang gặp tổn thất lớn trong chuyến du đấu tại Mỹ khi trung vệ đội trưởng Per Mertesacker dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng.

Tuyển thủ Đức bị đau đầu gối trong trận hòa 1-1 với Lens hôm 23/7. Kết quả cho thấy chấn thương khá nghiêm trọng và Mertesacker phải trải qua phẫu thuật để điều trị. Trong khi toàn đội Arsenal tới Mỹ để đá giao hữu với MLS All-Stars và Chivas, Mertesacker sẽ trở về Đức để lên bàn mổ.

Mertesacker, BLĐ Arsenal, Kalidou Koulibaly, Napoli, Koulibaly đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Koulibaly, Koulibaly đến Arsenal tuần này, Tin chuyển nhượng

Mertesacker chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal, bởi Mertesacker là cầu thủ thi đấu ổn định nhất tại hàng phòng ngự Pháo thủ trong những mùa giải gần đây. Trong phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông sẽ phải mua thêm trung vệ để giải quyết tình trạng thiếu hụt này. “Tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong bao lâu. Bây giờ chúng tôi thiếu hụt nhân lực và tôi sẽ phải mua thêm cầu thủ”.

Song song với lời nói là hành động, HLV Arsene Wenger đã thuyết phục thành công BLĐ đội bóng duyệt chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mới đây, người đại diện của Koulibaly cho biết trung vệ này đang rất muốn chia tay Napoli để tìm một bến đỗ mới. Vị trí sở trường của trung vệ 25 tuổi này là trung vệ nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí cánh phải. Với chiều cao 1m93, Koulibaly rất mạnh mẽ trong không chiến, một trong những điểm yếu của Arsenal.

Từng nhiều lần từ chối Arsenal nhưng với con số 35 triệu bảng mà Pháo thủ vừa đưa ra, có vẻ như Napoli đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Koulibaly trước ngày 1/8.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mertesacker BLĐ Arsenal Kalidou Koulibaly Napoli Koulibaly đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Koulibaly Koulibaly đến Arsenal tuần này Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT