Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/7: Real chia tay thần đồng Odegaard

Thứ ba, 26/07/2016 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid chia tay thần đồng Odegaard; Juventus đạt thỏa thuận mua Gabigol… là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý tối ngày 26/7.

Real chia tay thần đồng Odegaard

Chuyển nhượng tối 26/7, Real chia tay Odegaard, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng Hè, Tin chuyển nhượng, Bóng đá quốc tế, Odegaard; Juventus

Real sẽ để Martin Odegaard ra đi nhằm được thi đấu thường xuyên hơn

Theo tờ AS, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard sẽ được đội bóng Hoàng gia cho một câu lạc bộ thuộc Bundesliga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây được xem là quyết định hợp lý đôi đường bởi nếu tiếp tục ở lại Bernabeu, tiền vệ 17 tuổi rất khó cạnh tranh suất chính thức trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane không đánh giá cao tài năng của anh.

Juventus đạt thỏa thuận mua Gabigol

Ban lãnh đạo Santos xác nhận đã đồng ý với đề nghị trị giá 20 triệu euro của Juventus dành cho tiền đạo Gabriel Barbosa. Tài năng trẻ còn có biệt danh Gabigol này hiện nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG, Borussia Dortmund, Chelsea và Barcelona.

PSG muốn mua thêm tiền đạo

Tân HLV Unai Emery khẳng định trên L'Equipe, PSG sẽ phải mua thêm tiền đạo để trám vào vị trí mà Zlatan Ibrahimovic để lại. "Cavani có xu hướng thi đấu lệch trái dù vẫn được xem là một trung phong cắm. Nếu cậu ấy chấn thương, chúng tôi cần phải có phương án dự phòng".

Inter không bán Icardi với bất kỳ giá nào

Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định, Inter Milan sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi với bất kỳ giá nào. "Icardi sẽ tiếp tục ở lại bởi chúng tôi cần cậu ấy hơn là hàng chục triệu euro của Nappoli". Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã từ chối đề nghị trị giá 55 triệu euro từ Napoli.

Chelsea quyết chiêu mộ Joao Mario

Tờ The Sun đưa tin, Chelsea đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon khi khẳng định sẵn sàng bỏ ra 46 triệu euro để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Balotelli bị đẩy xuống đội trẻ Liverpool

Tiền đạo Mario Balotelli xác nhận, anh đã bị HLV Juergen Klopp xếp tập cùng đội trẻ sau khi không có mặt trong danh sách các thành viên dự chuyến du đấu mùa hè của Liverpool. Chân sút người Italy nhiều khả năng sẽ chia tay sân Anfield trong hè này và điểm đến tiếp theo hoàn toàn có thể sẽ là Trung Quốc.

Matuidi thay thế Pogba

Theo L'Equipe, Juventus sẽ chiêu mộ Blaise Matuidi từ Paris SG trong trường hợp bán Paul Pogba cho Man Utd. Cả 2 tiền vệ này đều có chung người đại diện Mino Raiola.

Brad Smith đồng ý đến Bournemouth

Theo Sky Sports, hậu vệ trái của Liverpool, Brad Smith đã đồng ý đến Bournemouth với giá 6 triệu bảng.

Leicester hỏi mua Kapustka

Leicester City đã ra giá 5,25 triệu bảng hỏi mua cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Ba Lan,Bartosz Kapustka.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 26/7 Real chia tay Odegaard Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng Hè Tin chuyển nhượng Bóng đá quốc tế Odegaard; Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT