Quảng cáo

Điểm tin trưa 26/7: Man Utd chuẩn bị có tân binh thứ 4

Thứ ba, 26/07/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd chuẩn bị có tân binh thứ 4; Tuấn Anh động viên U16 Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 26/7.

Nội dung chính

Man Utd chuẩn bị có tân binh thứ 4

Theo nguồn tin từ tờ Globo Esporte, M.U đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro với tiền đạo trẻ người Brazil Gabriel Jesus. Họ sẽ cử người sang Brazil để hoàn tất vụ này vào thứ Tư.

Giovinco phá kỷ lục của Beckham

Man Utd chuẩn bị có tân binh thứ 4 Theo nguồn tin từ tờ Globo Esporte, M.U đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro với tiền đạo trẻ người Brazil Gabriel Jesus. Họ sẽ cử người sang Brazil để hoàn tất vụ này vào thứ Tư. Giovinco phá kỷ lục của Beckham Với bàn thắng từ chấm đá phạt ở trận gặp DC United, tiền đạo Giovinco đã trở thành cầu thủ sút phạt thành bàn nhiều nhất MLS kể từ năm 2010 (7 lần), vượt qua kỷ lục cũ của Beckham (6 lần). Barcelona đón sao trẻ Thụy Sĩ Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sắp đón tiền đạo trẻ Jeremy Guilleminot từ đội hạng Ba Thụy Sĩ Servette. Chân sút này sẽ gia nhập Barcelona trong hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu thi đấu tốt, anh có thể được Los Blaugrana gia hạn thêm. Zidane tiếp tục áp dụng sơ đồ 4-4-2 HLV Zinedine Zidane khẳng định, ông sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-4-2 cho Real Madrid ở mùa giải 2016-2017. Trước đó, vị thuyền trưởng người Pháp đã khá thành công khi áp dụng sơ đồ này cho “Kền kền trắng” ở mùa giải trước. Inter tính mời Simeone ngồi lên “ghế nóng” Phó Chủ tịch CLB Inter Milan - Javier Zanetti khẳng định, ông sẵn sàng chào đón HV Diego Simeone (Atletico Madrid) trở lại dẫn dắt “Nerazzurri”. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Roberto Mancini đang tính chuyện chia tay đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Khi còn là cầu thủ, nhà cầm quân 46 tuổi từng khoác áo Inter từ năm 1997-1999. Kolo Toure tố Wenger phát xít Trung vệ Kolo Toure của Celtic (Scotland) vừa tố cáo ông thầy cũ Arsene Wenger là một người có tính cách độc đoán, phát xít. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng có 7 năm là học trò của “Giáo sư” tại Arsenal (2002-2009). Tuấn Anh động viên U16 Việt Nam Tối 23.7 vừa qua, ĐT U16 Việt Nam đã để thua vô cùng đáng tiếc trước U16 Australia ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016. Chứng kiến điều này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời động viên an ủi tới thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Cầu thủ người Thái Bình mong rằng, U16 Việt Nam sẽ mạnh mẽ đứng lên sau thất bại. Bửu Ngọc khẳng định không hề ác ý Phát biểu trước báo giới, thủ môn Bửu Ngọc của Cần Thơ khẳng định không hề với có ý định vào bóng ác ý với Trịnh Duy Long (Sài Gòn FC), thay vào đó, anh đã cố gắng ghìm chân để tránh tổn thương cho cầu thủ đối phương.

Giovinco phá kỷ lục của Beckham

Với bàn thắng từ chấm đá phạt ở trận gặp DC United, tiền đạo Giovinco đã trở thành cầu thủ sút phạt thành bàn nhiều nhất MLS kể từ năm 2010 (7 lần), vượt qua kỷ lục cũ của Beckham (6 lần).

Barcelona đón sao trẻ Thụy Sĩ

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sắp đón tiền đạo trẻ Jeremy Guilleminot từ đội hạng Ba Thụy Sĩ Servette. Chân sút này sẽ gia nhập Barcelona trong hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu thi đấu tốt, anh có thể được Los Blaugrana gia hạn thêm.

Zidane tiếp tục áp dụng sơ đồ 4-4-2

HLV Zinedine Zidane khẳng định, ông sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-4-2 cho Real Madrid ở mùa giải 2016-2017. Trước đó, vị thuyền trưởng người Pháp đã khá thành công khi áp dụng sơ đồ này cho “Kền kền trắng” ở mùa giải trước.

Inter tính mời Simeone ngồi lên “ghế nóng”

Phó Chủ tịch CLB Inter Milan - Javier Zanetti khẳng định, ông sẵn sàng chào đón HV Diego Simeone (Atletico Madrid) trở lại dẫn dắt “Nerazzurri”. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Roberto Mancini đang tính chuyện chia tay đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Khi còn là cầu thủ, nhà cầm quân 46 tuổi từng khoác áo Inter từ năm 1997-1999.

Kolo Toure tố Wenger phát xít

Trung vệ Kolo Toure của Celtic (Scotland) vừa tố cáo ông thầy cũ Arsene Wenger là một người có tính cách độc đoán, phát xít. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng có 7 năm là học trò của “Giáo sư” tại Arsenal (2002-2009).

Tuấn Anh động viên U16 Việt Nam

Tối 23.7 vừa qua, ĐT U16 Việt Nam đã để thua vô cùng đáng tiếc trước U16 Australia ở trận chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016. Chứng kiến điều này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời động viên an ủi tới thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Cầu thủ người Thái Bình mong rằng, U16 Việt Nam sẽ mạnh mẽ đứng lên sau thất bại.

Bửu Ngọc khẳng định không hề ác ý

Phát biểu trước báo giới, thủ môn Bửu Ngọc của Cần Thơ khẳng định không hề với có ý định vào bóng ác ý với Trịnh Duy Long (Sài Gòn FC), thay vào đó, anh đã cố gắng ghìm chân để tránh tổn thương cho cầu thủ đối phương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT