Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Ấn định ngày công bố thương vụ Pogba

Thứ ba, 26/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' chi 38 triệu euro cho tiền đạo 19 tuổi, Ấn định ngày Pogba ký HĐ với MU... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man Utd ngày 26/7.

Nội dung chính

Sắp chốt vụ Pogba đến MU. “Siêu cò” Mino Raiola đã có mặt tại Mỹ nói chuyện với Paul Pogba. Một số nguồn tin cho rằng Raiola gặp Pogba nhằm làm rõ những vấn đề còn sót lại và chốt vụ chuyển nhượng sang Man Utd. Được biết vào ngày mai 27/7, Pogba sẽ có mặt ở Manchester để ký HĐ với Quỷ đỏ. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tổng số tiền lên tới 140 triệu euro, trong đó người đại diện Mino Raiola của Pogba sẽ được hưởng 20%.

'Quỷ đỏ' chi 38 triệu euro cho tiền đạo 19 tuổi. Sau khi thất bại ở mức giá 35 triệu euro cho Gabriel Jesus, M.U chuẩn bị quay lại đàm phán cùng CLB Palmeiras với lời đề nghị nặng ký 38 triệu euro cho tiền đạo 19 tuổi này. Palmeiras cũng đã xác nhận thông tin này. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu theo đuổi của Man City trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, tuy nhiên nửa xanh thành Manchester chỉ chịu chi 32 triệu euro cho Jesus.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua he, mu, pogba, tin tuc chuyen nhuong

MU quyết tâm tranh hàng với Man City

M.U bạo chi mua Leonardo Bonucci. Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng.

Martial 'theo dõi' lại tài khoản của MU. Sau những lùm xùm về việc không hài lòng với áo số 11 và số 9 bị Ibra cướp mất, Martial đã 'theo dõi' trở lại tài khoản của MU. Một người bạn đang nghỉ mát cùng anh cho biết, Martial cảm thấy hài lòng dù mặc áo số 11 ở mùa giải tới và anh không quan tâm tới những gì báo giới nói trong thời gian qua.

Januzaj và Wilson có cùng 1 vấn đề ở MU. Đó là về tương lai. Khi Wilson bị gạt khỏi đội hình du đấu Trung Quốc thì Januzaj cũng không có tương lai sáng sủa hơn. Anh thậm chí còn mất số 11 vào tay Martial và cả hai đang đứng trước tương lai rất bấp bênh ở sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua he mu pogba tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT