Quảng cáo

Đội hình 11 bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè 2016

Thứ ba, 26/07/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

MU, Barca, Dortmund, Bayern... đều đã mang về nhiều bản hợp đồng đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cùng nhìn qua đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất cho tới thời điểm này.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Mkhitaryan trong màu áo Man Utd

Đây là đội hình tính tới thời điểm hiện tại, khi mà các bản hợp đồng đều đã được hoàn tất. Dự kiến trong thời gian còn lại của kỳ CN mùa Hè, những thương vụ bom tấn như Pogba hay Higuain sẽ còn phát nổ.

Thủ môn:

Ở vị trí thủ môn, phải kể đến đó là cái tên Allison, người đã được AS Roma chiêu mộ với giá 8 triệu euro. Cầu thủ người Brazil thay thế cho Szczesny, người đã trở về với Arsenal.

ĐH đắt nhất hè, 386 triệu euro, MU, Barca, Dortmund, Bayern, Bailly, Mkhitaryan, Chelsea

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất mùa Hè 2016

Hậu vệ:

Hậu vệ Bailly (Man United, 22 tuổi): Bailly chuyển tới MU đã đem lại 38 triệu euro cho Villarreal. Theo Transfermarkt, giá trị thị trường của hậu vệ này chỉ là 8 triệu euro.

Hậu vệ Umtiti (Barcelona, ​​22 tuổi). Đội bóng xứ Catalan phải bỏ ra 25 triệu euro dù giá trị thị trường của cầu thủ trẻ này là 15 triệu.

Hậu vệ Hummels (Bayern, 27 tuổi). 38 triệu euro là con số rất lớn mà đội bóng của Ancelotti đã đầu tư để mang về cầu thủ của Dortmund.

Tiền vệ:

Tiền vệ Kante (Chelsea, 25 tuổi). Chelsea phải chi tới 35,8 triệu euro mới có tiền vệ này trong cuộc cạnh tranh với Real Madrid.

Tiền vệ Renato Sanches (Bayern, 18 tuổi). Sanches có giá tới 35 triệu euro từ Benfica và Bayern còn có thể phải trả cao hơn trong thương vụ này nếu anh thi đấu thành công.

Tiền vệ Andre Gomes (Barcelona, ​​22 tuổi). 55 triệu euro có thể là con số điên rồ mà Barca đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ của Valencia.

Tiền vệ Mkhitaryan (Man United, 27 tuổi). Dortmund nhận 42 triệu euro tiền mặt từ Man Utd trong thương vụ này.

Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool, 24 tuổi). Liverpool đặt lên bàn đàm phán 41 triệu euro, dù giá trị của nó theo Transfermarkt là 20 triệu.

Tiền đạo:

Tiền đạo Morata (Real Madrid, 23 tuổi). Real Madrid phải bỏ ra 30 triệu euro để đón chào sự trở lại của Alvaro Morata.

Tiền đạo Batshuayi (Chelsea, 22 tuổi). 39 triệu euro là số tiền mà Marseille nhận được từ Chelsea ở thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐH đắt nhất hè 386 triệu euro MU Barca Dortmund Bayern Bailly Mkhitaryan Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT