Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/7: M.U bạo chi mua Leonardo Bonucci

Thứ ba, 26/07/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

M.U bạo chi mua Leonardo Bonucci, Người hùng EURO rời Liverpool, Barca đón thêm “hàng Pháp”... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 26/7.

VIDEO: Bonucci tái hiện pha kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio

M.U bạo chi mua Leonardo Bonucci

Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng. Đây là kết quả sau trận thua thảm Dortmund, Mourinho muốn bổ sung một trung vệ giàu kinh nghiệm cho đội hình Man Utd và Bonucci là lựa chọn hàng đầu.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng mua he, man utd, bonucci, liverpool, barca

Mourinho muốn tăng cường hàng thủ sau thất bại trước Dortmund

Người hùng EURO rời Liverpool

Stoke City đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Joe Allen từ Liverpool với mức giá 13 triệu bảng. Ngôi sao người xứ Wales đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Britannia.

Barca đón thêm “hàng Pháp”

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro (Sevilla). Chân sút 29 sẽ đóng vai trò dự bị cho bộ 3 Messi – Suarez – Neymar ở mùa giải tới. Đây sẽ là cầu thủ người Pháp thứ 3 cập bến Camp Nou trong Hè này, sau Lucas Digne và Samuel Umtiti.

Arsenal sắp mất Icardi vào tay Napoli

Báo chí Italia đưa tin, tiền đạo Mauro Icardi (Inter) đang tiến hành đàm phán với Napoli và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB này với mức giá khá cao, khoảng 54,7 triệu euro. Đây có lẽ là điều dễ hiểu vì đội chủ sân San Paolo vừa bán chân sút Gonzalo Higuain cho Juventus với giá 94 triệu euro. Trước đó, Icardi là mục tiêu của Arsenal.

Everton mua trung vệ Porto

Everton dự định chi 14,8 triệu euro để hỏi mua trung vệ Bruno Martins Indi của Porto, nhằm thay thế cho John Stones chuẩn bị chuyển sang khoác áo Man City.

Aubameyang bật đèn xanh cho Real

Trên tờ ZDF, Pierre Emeric Aubameyang khẳng định nếu phải chia tay Dortmund, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid. Đây chính là lời hứa mà tiền đạo người Gabon nói với người ông quá cố.

Bony sắp trở lại Swansea

Theo nguồn tin từ Daily Express, tiền đạo Wilfried Bony sắp trở lại khoác áo Swansea sau 18 tháng chơi cho Manchester City. Trước đó, "Thiên nga đen" đã thu về số tiền 25 triệu bảng từ việc bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà cho "The Citizen".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng mua he man utd bonucci liverpool barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT