Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' quyết phá đám Man City

Thứ hai, 25/07/2016 15:04 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' quyết phá đám Man City, Juve đổi ý không muốn bán Pogba cho M.U, Moyes muốn 'hút máu' United... là những tin chuyển nhượng về MU ngày 25/7.

'Quỷ đỏ' quyết phá đám Man City. Man Utd sẵn sàng chi 35 triệu euro, nhiều hơn 3 triệu so với Man City nhằm thuyết phục Palmerias nhả tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Cầu thủ 19 tuổi cũng là mục tiêu của Real, Barca, PSG và Bayern.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, Moyes, Pogba, Man City

MU muốn chiêu mộ tài năng trẻ mà Man City cũng đang theo đuổi

Juve đổi ý không muốn bán Pogba cho M.U. Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba từ Juventus sang M.U có thể đổ vỡ, bởi nhà ĐKVĐ Serie A dự định sẽ bán 3 cầu thủ Mario Lemina, Zaza và Roberto Pereyra để lấy lại ngân sách thay vì để Pogba ra đi.

Moyes nhắm Januzaj. Vừa chân ướt chân ráo tới Sunderland nhậm chức thay Allardyce, HLV David Moyes đã lên kế hoạch đón tiền vệ Adnan Januzaj, người mà ông đã trao cơ hội ra mắt đội 1 khi còn dẫn dắt Man Utd.

Varane không sang M.U. Phát biểu trên tờ Goal, Varane đã bác bỏ khả năng sang M.U tái ngộ HLV Mourinho. Thay vào đó, anh khẳng định muốn thi đấu dài hạn ở Real Madrid.

Rooney muốn theo nghiệp HLV. Wayne Rooney mới tiết lộ rằng, anh đang bắt đầu những công việc chuẩn bị để hướng đến sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ.

Đá Europa League ảnh hưởng tới MU. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận rằng việc thi đấu ở Europa League (vào thứ Năm) có thể ảnh hưởng tới khả năng đua tranh chức vô địch Premier League của M.U.

Ngôi sao lớn đầu tiên có thể rời MU. Theo phóng viên David McDonnell đang theo chân Man Utd ở Bắc Kinh cho biết, Mourinho sẽ đẩy đi một ngôi sao lớn ngay sau khi giành được chữ ký của Paul Pogba. Và không ngạc nhiên khi đó là Schweinsteiger. Hiện tại Schweinsteiger cũng chưa tập trung cùng đồng đội sau khi dự EURO 2016 và tổ chức đám cưới với Ivanovic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he Moyes Pogba Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT