Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/7: Mục tiêu của M.U muốn ra đi

Thứ tư, 27/07/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của M.U muốn ra đi; Man City chi gói 100 triệu bảng đón 3 tân binh; AS Roma muốn có Thomas Vermaelen… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: CĐV bóng đá láu cá nhất từng thấy

"Sát thủ" Việt Nam đầu quân cho đội hạng Nhì Thái Lan

Sau một thời gian vắng bóng, tiền đạo Huỳnh Kesley đã xuất hiện trở lại với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng không phải ở bóng đá Việt Nam mà là tại Thái Lan khi anh chính thức ký hợp đồng với CLB Kasetsart University của Thái Lan. Khi còn ở Việt Nam, Huỳnh Kesley từng khoác áo B.Bình Dương và từng được cho mượn tại HAGL.

Mục tiêu của  M.U muốn ra đi

Tờ Manchester Evening News bất ngờ tiết lộ, tiền vệ Blaise Matuidi muốn ra đi tìm kiếm thách thức mới ở ngoài biên giới nước Pháp. Bản thân tiền vệ người Pháp đã nói với người đại diện của mình về việc anh có thể sẽ rời khỏi PSG ngay trong Hè này. Và Manchester United hẳn là rất vui khi nghe thông tin này. Được biết, giá chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp vào khoảng 30 triệu bảng dù Matuidi đã 29 tuổi.

Mục tiêu của  MU muốn ra đi, Man City chi gói 100 triệu bảng đón 3 tân binh, AS Roma muốn có Thomas Vermaelen, Chuyển nhượng chiều 27/7, tin chuyen nhuong chieu nay, tin tức chuyển nhương 27/7

Mantuidi muốn rời PSG để kiếm thử thách mới

Man City chi gói 100 triệu bảng đón 3 tân binh

Pep Guardiola cũng đã mang về Etihad 3 tân binh gồm Ilkay Gundogan (21 triệu bảng), Nolito (13,8 triệu bảng) và Oleksandr Zinchenko (1,7 triệu bảng). Theo The Guardian, HLV Pep Guardiola chưa muốn dừng lại và ông đã yêu cầu BLĐ Man City phải chi ra thêm ít nhất 100 triệu bảng nữa để đón thêm tân binh. Hiện tại, Pep Guardiola đang hướng tới 3 cái tên gồm Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno.

AS Roma muốn có Thomas Vermaelen

Sau West Ham, AS Roma đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen. Cầu thủ người Bỉ đang trở thành “người thừa” của Barcelona sau khi liên tục chấn thương trong những năm qua.

Fellaini tính tời Man Utd, theo David Moyes

Sự có mặt của HLV Jose Mourinho khiến Fellaini nhiều khả năng sẽ phải rời M.U trong hè này khi "người đặc biệt" thừa nhận ông không thích những cầu thủ có thể đá được ở quá nhiều vị trí. Hiện tại, Fellaini nhiều khả năng sẽ gia nhập Sunderland theo lời mời gọi của thầy cũ David Moyes.

Chelsea muốn có mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Sau khi đưa về Kante, Chelsea tiếp tục lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Sau khi thương vụ Radja Nainggolan đi vào bế tắc, The Blues đã chuyển hướng sang tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa đăng quang chức vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. HLV Conte ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và đang muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.

Kỳ chuyển nhượng của Bayern kết thúc sớm

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Bayern Munich sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng hè thêm lần nào nữa: "Trong tay tôi đã có đủ mọi thứ cần thiết. Bayern không cần mua thêm cầu thủ, bởi chúng tôi là một đội bóng hoàn hảo". Tính đến nay, "Hùm xám" đã bổ sung vào đội hình hai tân binh chất lượng là trung vệ Mats Hummels và tiền vệ trẻ Renato Sanches.

Conte từ chối bán Matic cho Juventus

Dù có mối quan hệ mật thiết với Juventus, nhưng tân thuyền trưởng Chelsea lại kiên quyết không để "Lão phu nhân" cướp cậu học trò Nemanja Matic. "Matic không phải để bán" là tuyên bố của chiến lược gia người Italy .

Inter thách giá Icardi 70 triệu euro

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter đã từ chối lời đề nghị chiêu mộ Icardi với giá 45 triệu euro của Napoli. Thay vào đó, Nerazzurri muốn thu về 70 triệu euro ở vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mục tiêu của MU muốn ra đi Man City chi gói 100 triệu bảng đón 3 tân binh AS Roma muốn có Thomas Vermaelen Chuyển nhượng chiều 27/7 tin chuyen nhuong chieu nay tin tức chuyển nhương 27/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT