Quảng cáo

Điểm tin trưa 28/7: Real dùng chiêu, M.U có thể mua hụt Pogba

Thứ năm, 28/07/2016 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Real dùng chiêu, M.U có thể mua hụt Pogba, Real tiếp cận trụ cột tuyển Pháp, Arsenal bị Chelsea cướp sao,… là những tin tức thể thao nổi bật trưa 28/7.

Real dùng chiêu, M.U có thể mua hụt Pogba

Thương vụ Pogba tới Man Utd gần như đã hoàn thành khi Juventus đã chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Lão bà có thể quay kèo với sự trở lại của Real Madrid. Đội bóng Hoàng Gia đang có tới 2 lợi thế so với Quỷ đỏ trong vụ này. Thứ nhất là việc họ được tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá. Thứ hai, chính Pogba muốn gia nhập Real Madrid hơn là trở lại Man United vì muốn làm việc với ông thầy đồng hương, Zinedine Zidane.

Trước đó, HLV Zidane được cho là đã gọi điện cho Pogba và mục đích cú điện đàm vào thời điểm nhạy cảm này không gì khác hơn là nhằm thuyết phục tiền vệ 23 tuổi nhẫn nại chờ đợi cơ hội tới Bernabeu thay vì chọn trở lại Man United.

Điểm tin trưa 28/7,Real, M.U có thể mua hụt Pogba, pogba, paul pogba, real madrid, juventus, man utd, MU, mourinho, chelsea, arsenal, man city, liverpool, barca, điểm tin thể thao, tin tức thể thao

Real có thể phá thương vụ chiêu mộ Pogba của Man Utd

Real tiếp cận trụ cột tuyển Pháp

Đội bóng chủ sân Bernabeu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Pháp, Moussa Sissoko. Ngôi sao 26 tuổi đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại EURO 2016 và điều này giúp anh trở thành một cái tên chuyển nhượng hấp dẫn trong mùa hè này.

Trong suốt thời gian qua, Sissoko cũng đã thẳng thừng bày tỏ rằng anh muốn rời khỏi CLB vùng Tyneside, và mơ được gia nhập một đội bóng dự Champions League Được biết, Los Blancos dự chi 30 triệu bảng cho cầu thủ này, thấp hơn một chút so với mức giá 35 triệu mà đội bóng chủ quản Newcastle Utd đưa ra.

Man City tiến gần John Stones

Theo BBC Sport, đội bóng chủ sân Etihad đang ở rất gần với việc chiêu mộ ngôi sao người Anh, John Stones. Được biết, Everton, đội bóng đang sở hữu John Stones đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Man xanh và cả 2 bên đã có những bước tiến rất tích cực.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này chính là vấn đề mức phí chuyển nhượng, Everton muốn thu về 50 triệu bảng trong khi Pep muốn một mức giá phù hợp hơn cho trung vệ tài năng này.

Klopp giải thích việc ‘tống cổ’ Sakho

Cách đây hai hôm, trung vệ người Pháp Mamadou Sakho đã bị HLV Jurgen Klopp đuổi về Anh ngay trong lúc toàn đội du đấu tại Mỹ. Trả lời về vụ việc này, nhà cầm quân người Đức cho hay: "Sakho đã tỏ ra thiếu tôn trọng toàn đội. Cậu ấy bỏ lỡ một buổi tập luyện và đã đến trễ trong một bữa ăn cùng toàn đội. Nên tôi nghĩ rằng tốt nhất là cậu ấy nên trở về Anh. Tại Liverpool có một số quy tắc và mọi cầu thủ cần phải tôn trọng điều đó. Do đó, việc một cầu thủ làm sai thì tôi không thể làm ngơ".

Ibra ăn mặc ‘ngầu’ tới hội quân Man Utd

Sau khi Man Utd trở về nước Anh, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic đã nhanh chóng tới trung tâm tập luyện của M.U để đón chào đồng đội. Lão tướng người Thụy Điển đã xuất hiện ở trung tâm Carrington với bộ dạng khác người. Thay vì ăn mặc lịch lãm, tiền đạo người Thuỵ Điển đã ăn mặc rất phong cách, như tính cách ngổ ngáo của anh trên sân.

Cụ thể, Ibra đã mặc quần đen, đeo kính đen, vắt áo đen trên vai đến Carrington chào đồng đội. Ibra là bản hợp đồng miễn phí của Mourinho trong hè này. Tuy nhiên để thuyết phục anh gia nhập Old Trafford, M.U đã phải tốn không ít công sức, bao gồm cả việc trả cho Ibra một mức lương rất cao trong mùa giải tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 28/7 Real M.U có thể mua hụt Pogba pogba paul pogba real madrid juventus man utd MU mourinho chelsea arsenal man city liverpool barca điểm tin thể thao tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT