Quảng cáo

Điểm tin sáng 10/7: ISIS sát hại 4 cầu thủ, Juventus muốn siêu sao Arsenal

Chủ nhật, 10/07/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

ISIS sát hại 4 cầu thủ, Juventus muốn siêu sao Arsenal, Em trai Aguero đến Serie A thi đấu... là nhưng tin thể thao nổi bật trong ngày 10/7

VIDEO: Phong cách nhận giải có 1 không 2 của Alexis Sanchez

Than Quảng Ninh ăn mừng bằng điệu Viking

Sau khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả kết thúc, các cầu thủ đất Mỏ đã hướng về khu vực khán đài B cùng các CĐV vỗ tay ăn mừng chiến thắng theo vũ điệu Viking của người Iceland.

An ninh trước trận chung kết được thắt chặt ở mức "đặc biệt cao"

Các nhà chức trách ở Pháp đã thắc chặt tình trạng an ninh, đặt lên mức “đặc biệt cao” cho trận chung kết EURO 2016, với hàng trăm nghìn CĐV có mặt tại Pháp để cổ vũ cho trận đấu.

Giới cảnh sát của đất nước hình lục lăng có 3 địa điểm tối quan trọng cần phải bảo vệ, đầu tiên dĩ nhiên là SVĐ Stade de France, nơi diễn ra trận chung kết giữa Pháp vs BĐN. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng lưu tâm đến khu vực dưới chân tháp Eiffel, nơi có thể tạo sức chứa cho 92 nghìn CĐV tụ tập xem bóng đá qua màn hình siêu lớn gắn ngay bên cạnh ngọn tháp nổi tiếng này. Địa điểm thứ ba chính là đại lộ Champs-Elysees, nơi mà những người Pháp sẽ đổ ra ăn mừng nếu như họ đánh bại BĐN.

Chia tay ĐT Mỹ, Klinsmann rộng đường làm HLV trưởng tuyển Anh

 Jurgen Klinsmann đang nổi lên như ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Anh, bên cạnh Arsene Wenger. Mới đây, đại diện phía LĐBĐ Mỹ - nơi chiến lược gia 51 tuổi đang làm việc – cũng khẳng định sẽ không thuyết phục ông tiếp tục ở lại bằng mọi giá.

Juventus, Arsenal, Sanchez, Alexis Sanchez, chuyển nhượng Arsenal, ISIS, khủng bố IS, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Juventus muốn Sanchez nhưng Arsenal từ chối

Juventus xác nhận đã hỏi mua Alexis Sanchez

Đích thân Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta khẳng định sự quan tâm của Bà đầm già giành cho ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez. Tuy nhiên, một tin vui cho NHM Pháo thủ là ông Giuseppe Marotta cũng nói thêm rằng, Arsenal không có ý định với Alexis Sanchez và Juventus phải từ bỏ thương vụ này.

Tờ El Mercurio tiết lộ Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá lên đến 44 triệu euro cho Sanchez, nhưng Arsenal đã từ chối: “Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Arsenal nói với chúng tôi rằng họ không có ý định bán cậu ấy.”

"Mourinho và Ibrahimovic khó thành công tại Man United"

Cựu cầu thủ Paul Parker của Man United vừa đưa ra nhận định rằng HLV Jose Mourinho và tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ gặp rất nhiều khó khăn trắc trở tại sân Old Trafford.

“Mourinho có lối chơi đặc trưng của ông ấy. Dù tập thể mà ông ấy sở hữu có mạnh hay yếu thì ông ấy vẫn xây dựng một lối chơi mang đậm chất thực dụng. Tôi không nghĩ điều đó sẽ thay đổi trong thời gian tới. Nếu các CĐV muốn Man United chiến thắng bằng mọi giá thì họ chưa phải là CĐV của đội bóng này quá lâu. Tôi nghĩ Laurent Blanc thích hợp làm HLV của M.U hơn Mourinho. Nếu Ibrahimovic chỉ chơi tốt như tại Ligue 1 thì chắc chắn anh ấy sẽ gặp vấn đề bởi những đội bóng nhỏ ở Premier League có khả năng cạnh tranh rất cao.”

Em trai Aguero đến Serie A thi đấu

Crotone đang rầm rộ tuyển quân cho chiến dịch trụ hạng của họ ở Serie A mùa 2016/17. Và họ đã có được tân binh chất lượng, đầy tiềm năng như Gaston del Castillo theo dạng cho mượn. Gaston năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Cũng như người anh Aguero, Gaston được đánh giá cao ở kĩ thuật, sự càn lướt. Gaston ra mắt Independiente từ tháng Tư nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình dưới thời HLV Gabriel Milito.

ISIS giết hại 4 cầu thủ Syria

 Tổ chức khủng bố cực đoan ISIS tiếp tục làm rúng động làng bóng đá thế giới khi công khai hình ảnh chặt đầu 4 cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Syria gồm Osama Abu Kuwait, Ihsan Al Shuwaikh, Nehad Al Hussen và Ahmed Ahawakh.

Bên cạnh lý do đá bóng là chống lại nhà nước Hồi giáo, cả 4 cầu thủ này còn bị IS cáo buộc làm gián điệp cho quân nổi dậy người Kurd và phải chịu án phạt cao nhất là tử hình bằng cách chặt đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Arsenal Sanchez Alexis Sanchez chuyển nhượng Arsenal ISIS khủng bố IS tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT