Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/7: Chelsea bất ngờ muốn bán Fabregas

Thứ bảy, 09/07/2016 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẵn sàng bán Fabregas; Vua phá lưới giải Hà Lan đến Ngoại hạng Anh thi đấu.... là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý tối ngày 9/7.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt đẳng cấp của Fabregas vào lưới West Ham

Chelsea sẵn sàng bán Fabregas

Chuyển nhượng tối 9/7, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Tin chuyển nhượng đáng chú ý, Chelsea, Man utd 

Chelsea sẵn sàng bán Fabregas

Theo The Times, Chelsea sẵn sàng chia tay tiền vệ Cesc Fabregas trong mùa Hè này. HLV Antonio Conte đánh giá cao Fabregas nhưng đây không phải mẫu cầu thủ ưa thích của chiến lược gia người Ý. Nếu phải ra đi, Cesc cũng có nhiều lựa chọn và báo chí Anh cho biết, anh đang rất muốn trở lại Barca.

Vua phá lưới giải Hà Lan đến Ngoại hạng Anh thi đấu

Tiền đạo Vincent Janssen cho biết đã nghỉ tập tại AZ Alkmaar và đang trong quá trình đàm phán gia nhập Tottenham. Mùa trước, chân sút 22 tuổi người Hà Lan đã trở thành Vua phá lưới Eredivisie với 27 lần lập công.

Leicester City hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục

Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Nigeria đã chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân King Power. Kỷ lục trước đó thuộc về  cầu thủ người Croatia, Andrej Kramaric với mức giá chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Arsenal và Boro tranh sao Dortmund

Tờ Goal đưa tin, Arsenal và tân binh Ngoại hạng Anh Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic. Ngôi sao người Serbia vừa xác nhận sẽ chia tay sân Signal Iduna Park vào hè này để tìm kiếm những thử thách mới.

Liverpool trói chân HLV Klopp bằng bản hợp đồng dài hạn

HLV Juergen Klopp tỏ ra vô cùng hào hứng sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Anfield: "Bản hợp đồng này như một quả penalty. Nếu thành công, bạn sẽ có tất cả và ngược lại. Dù sao đi nữa, tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực để giúp Liverpool giành danh hiệu sớm nhất có thể".

Candreva tới Napoli

Federico Pastorello, người đại diện của Antonio Candreva cho biết thân chủ của mình đã đạt thỏa thuận gia nhập Napoli. Theo báo giới Italia, Napoli đã phải trả cho Lazio số tiền là 25 triệu euro.

Skrtel tiến gần Fenerbahce

Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, trung vệ Martin Skrtel đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce với mức giá 5 triệu bảng. Tuyển thủ người Slovakia đã bị đẩy khỏi Liverpool vì mâu thuẫn với HLV Jurgen Klopp.

Cisse rời Newcastle sang Trung Quốc

Theo xác nhận của Newcastle, tiền đạo 31 tuổi người Senegal, Papiss Cisse đã rời CLB, chuyển sang khoác áo Shandong Luneng với bản HĐ có thời hạn 4 năm rưỡi. Mức giá cụ thể không được Chích chòe tiết lộ.

Pogba quá phù hợp với Man Utd

Đó là nhận định của Paul Ince. Huyền thoại người Anh cho rằng Paul Pogba đã chứng tỏ được tài năng và là miếng ghép rất cần của Man Utd ở thời điểm này. Ông cũng tỏ ra tiếc nuối khi trước đây, Sir Alex không trao cơ hội cho Pogba.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 9/7 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Tin chuyển nhượng đáng chú ý Chelsea Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT