Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/7: Arsenal và Chelsea muốn có Morata

Thứ bảy, 09/07/2016 13:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal và Chelsea muốn có Morata; West Ham từ bỏ cơ hội sở hữu Robin van Persie…. Là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 9/7.

VIDEO: Morata mở tỷ số cho TBN ngay phút thứ 7

Arsenal và Chelsea muốn có Morata

Dù Alvaro Morata đã trở về khoác áo Real Madrid nhưng hai đội bóng thành London, đặc biệt là Arsenal vẫn tỏ ra vô cùng quan tâm đến chân sút sinh năm 1992. Thậm chí theo tiết lộ từ Sport Mail, "Pháo thủ" sẵn sàng chi đến 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Morata với đội bóng Hoàng gia.

West Ham từ bỏ cơ hội sở hữu Van Persie

Chuyển nhượng chiều 9/7, Arsenal, Chelsea, Morata, Chelsea muốn có Morata, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Chuyển nhượng hè

West Ham từ bỏ cơ hội sở hữu Van Persie

Cũng theo nguồn tin từ Mirror, BLĐ "The Hammers" đã quyết định rút lui trong thương vụ Robin Van Persie vì lý do tiền đạo thuộc biên chế Fenerbahce đòi hỏi mức lương quá cao khi trở lại giải Ngoại hạng.

Barcelona sẵn sàng bán Arda Turan

Nhà ĐKVĐ La Liga tuyên bố sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sau một mùa giải thất vọng tại Nou Camp.

Roberto Mancini hứng thú dẫn dắt tuyển Anh

HLV đương nhiệm của Inter cho biết ông sẵn sàng tiếp quản vị trí dẫn dắt "Tam sư" trong tương lai nếu nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Man City quyết tâm sở hữu Bonucci

"The Citizen" đã thể hiện quyết tâm sở hữu trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus bằng việc nâng mức giá hỏi mua cầu thủ này lên đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, Bonucci cho biết anh chỉ muốn đoàn tụ cùng HLV Conte tại Chelse nếu phải rời Juventus.

Đại gia Trung Quốc gây sốc khi hỏi mua nhà vô địch Premier League

Kỳ chuyển nhượng mở cửa cũng là lúc các đội bóng Trung Quốc thể hiện sức mạnh về tài chính. Mới đây nhất, Shanghai SIPG tuyên bố họ muốn có N'golo Kante và sẽ dùng 35 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người.

CHÍNH THỨC" Valdes gia nhập Middlesbrough

Vừa chân ướt chân ráo trở lại giải Ngoại hạng, "The Boro" đã bổ sung cho mình một bản hợp đồng chất lượng mang tên Victor Valdes. Tờ Mirror tiết lộ, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có thêm ít nhất hai mùa giải thi đấu tại Anh.

Arsenal đại chiến Boro vì sao Dortmund

Tờ Goal đưa tin, Arsenal và Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic. Ngôi sao người Serbia vừa xác nhận sẽ chia tay sân Signal Iduna Park vào hè này để tìm kiếm những thử thách lớn hơn.

Vừa tham dự Euro, tuyển thủ Italy sang Trung Quốc thi đấu

Tờ Telegraph đưa tin, Southampton đã đồng ý bán tiền đạo Graziano Pelle cho đội bóng Trung Quốc Shandong Luneng với giá 13 triệu bảng. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tuần sau. Đây được coi là bước đi khôn ngoan của "The Saint" bởi Pelle chỉ còn 1 năm hợp đồng và sắp bước sang tuổi 31.

Leicester City hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục

Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Nigeria đã chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân King Power. Kỷ lục trước đó thuộc về  cầu thủ người Croatia, Andrej Kramaric với mức giá chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Barca đón thêm tân binh

Barcelona vừa mượn thành công trung vệ trẻ Marlon Santons từ Fluminense theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tài năng trẻ 20 tuổi sẽ được thử thách ở đội B trước khi được xem xét ký hợp đồng chính thức với nhà ĐKVĐ La Liga.

Monaco chiêu mộ thành công Sidibe

Đội bóng Công quốc đã chiêu mộ thành công hậu vệ Djibril Sidibe từ Lille với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Sidibe bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Troyes, trước khi gia nhập Lille vào năm 2012.

Malaga mượn thành công người Real Madrid

Malaga cho biết họ đã hoàn tất việc mượn hậu vệ đầy triển vọng Diego Llorente từ Real Madrid trong vòng một năm. Llorente là sản phẩm từ lò Real và bắt đầu đá chuyên nghiệp từ năm 2013.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 9/7 Arsenal Chelsea Morata Chelsea muốn có Morata Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016 Chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT