Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/7: Lý do khiến Zidane dùng ‘thiết đầu công'

Thứ bảy, 09/07/2016 12:08 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Materazzi tiết lộ lý do khiến Zidane dùng ‘thiết đầu công'; Guardiola rụt rè khi nói về thành công tại Man City… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 9/7.

Materazzi tiết lộ lý do khiến Zidane dùng ‘thiết đầu công'

Điểm tin thể thao trưa 9/7, Tin thể thao, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, Tin thể thao đáng chú ý, Materazzi, Zidane, Guardiola, man City

Materazzi tiết lộ lý do khiến Zidane dùng ‘thiết đầu công'

Materazzi khẳng định không đáng bị nhận cú "thiết đầu công" của Zidane ở trận chung kết: “Những lời nói của tôi thật ngu xuẩn, nhưng không đáng phải nhận cú húc đầu vào ngực từ Zidane.

Những người hàng xóm của tôi ở Rome, Naples, Turin, Milan đã nghe những chuyện rất nghiêm trọng bị đẩy đi quá xa. Thực ra, tôi chỉ nói về chị gái của Zidane như những gì đọc trên báo. Mẹ mất khi tôi vẫn còn là đứa trẻ, nên tôi không bao giờ có ý định sỉ nhục mẹ của Zidane”, hậu vệ người Italy cho hay.

Guardiola rụt rè khi nói về thành công tại Man City

HLV Guardiola nói. “Tôi chưa đủ trình độ để thay đổi tất cả mọi thứ. Man City có thể là thách thức lớn nhất bởi họ chưa có được nhiều danh hiệu như Barca hay Bayern. Tôi có niềm tin lớn vào bản thân mình, tin tưởng sẽ hoàn thành công việc nhưng không đến đây để nghĩ rằng mình có thể thay đổi tâm lý hay văn hóa của nước Anh. Tây Ban Nha có nhiều khác biệt về thời tiết, lịch sử và nhiều thứ khác. Đức thì hoàn toàn khác nhau.”

Thực hư việc Đức bị xử ép?

Nhiều ý kiến cho rằng, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã để trọng tài người Italia - Nicola Rizzoli bắt trận bán kết 2 là không hợp lý, khi “Cỗ xe tăng” vừa loại Italia ở tứ kết. Tờ Bild của Đức còn đặt nghi vấn về một thế lực ngăn cản tuyển Đức xưng vương ở EURO 2016. Tờ báo này còn đưa ra thống kê, Đức 11 lần bị thổi phạt penalty, nhiều nhất ở sân chơi số 1 châu Âu.

Trong quá khứ, trọng tài Nicola Rizzoli đã 5 lần cầm còi những trận đấu có sự hiện diện của tuyển Đức. Kết quả, “Cỗ xe tăng” thắng cả 5 trận trong đó có cả trận chung kết World Cup 2014.

Thất bại bao giờ cũng khó nuốt trôi, nhưng người Đức nên học cách chấp nhận. Công bằng mà nói, trọng tài Nicola Rizzoli đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Do đó, việc đặt ra nghi vấn về việc “trùm úm” tuyển Đức ở EURO 2016 hoàn toàn phi lí.

Petr Cech giã từ sự nghiệp quốc tế

Trong ngày chia tay đội tuyển quốc gia, thủ thành đang khoác áo câu lạc bộ Arsenal chia sẻ. “Đó là một quyết định dứt khoát. Thực tế, việc CH Séc bị loại ở vòng bảng EURO 2016 không ảnh hưởng đến suy nghĩ của tôi. Tôi luôn thích ra sân thi đấu với 100% phong độ. Đây là thời gian mà tôi muốn giảm bớt những gánh nặng cho bản thân mình.

Thời điểm đó có thể không phải là bây giờ, nhưng World Cup 2018 còn tới 2 năm nữa mới diễn ra. Tôi không chắc mình sẽ cống hiến được gì cho đội tuyển trong khoảng thời gian 2 năm này. Do đó, tôi đã quyết định chia tay ngay từ bây giờ”.

Jurgen Klinsmann đàm phán dẫn dắt tuyển Anh

Oliver Bierhoff, đồng đội của Jurgen Klinsmann khi cả hai còn khoác áo ĐT Đức cho biết: "Klinsmann đã thảo luận với FA. Trong quá khứ ông ấy đã thành công khi dẫn dắt ĐT Đức, đây chính là cơ sở để khẳng định Jurgen Klinsmann đủ khả năng đảm nhiệm những công việc khó khăn. ĐT Anh đang cần một vị thuyền trưởng như vậy."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan