Quảng cáo

Chủ tịch La Liga lên tiếng về chuyện Messi tới Chelsea

Thứ bảy, 09/07/2016 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Những ngày gần đây đã xuất hiện không ít những tin đồn về việc việc Messi có thể gia nhập CLB Chelsea sau vụ scandal ‘trốn thuế’. Điều này đã buộc chủ tịch La Liga phải vào cuộc.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

Sau nhiều phiên tranh tụng tại tòa, với những bằng chứng thuyết phục được đưa ra, cuối cùng tòa án thành phố Barcelona đã đưa ra bản cáo trạng phạt tiền đạo Barca và cha đẻ của mình  21 tháng tù treo do tội trốn thuế. Bên cạnh đó, M10 cũng phải nộp một khoản tiền phạt 3,5 triệu euro cho lỗi lầm của mình.

La Liga,Messi tới Chelsea,Messi, Chelsea, chủ tịch la liga, barca, barcelona, real madrid, messi trốn thuế, messi nhận án phạt, messi ngồi tù, argentina

Chủ tịch La Liga hy vọng Messi sẽ không tời Barca trong mùa giải tới

Và chắc chắn Lionel Messi sẽ không thể hài lòng với phán quyết này. Ngay lập tức sau đó, báo chí phương Tây đưa tin việc đấng thân sinh của M10, ông Jorge Messi có mặt trên du thuyền sang trọng của chủ tịch Chelsea Abramovich và điều này đã dấy lên tin đồn giữa hai bên đang bàn bạc về việc chuyển nhượng của Messi trong mùa giải tới.

Theo tờ Sun Sport, vị tỷ phú người Nga đã gặp gỡ và trao đổi về tương lai của Messi với cha đẻ đồng thời cũng là người đại diện của anh. Với nền tảng tài chính và độ chịu chơi của mình, chuyện ông chủ Chelsea bạo tay chi ra hàng trăm triệu bảng Anh cho M10 là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Messi đang ở tuổi 29 và đây cũng chính là thời điểm mà anh có giá trị nhất. Và Barca cũng biết rõ chuyện này.

Về phía BTC La Liga, trước tin đồn QBV FIFA 2015 có thể chia tay Tây Ban Nha ngay trong mùa hè này, ông Javier Tebas, chủ tịch La Liga đã cho biết: “Thật sự, tôi rất lo ngại chuyện Messi có thể ra đi. Điều duy nhất mà tôi muốn nói với anh ấy là việc Messi vô tội và chúng tôi vui mừng khi anh ấy trở lại. Tôi hy vọng tòa án tối cao sẽ phủ nhận cáo trạng vừa được tòa Barcelona đưa ra. Các bạn nên biết rằng Messi đã đóng góp rất nhiều vào ngân sách để xây dựng đường xá và bệnh viện tại đây. Anh ấy đã làm nhiều điều tốt đẹp tại đây”.

Ngoài Chelsea, một đội bóng khác cũng đang rất thèm khát Messi chính là CLB Man City. Trở thành tân HLV trưởng đội bóng, HLV Pep Guardiola đang hy vọng có thể sở hữu nhiều cầu thủ ấn tượng trong đội hình. Và người học trò cũ Messi đang là cái tên mà ông nghĩ tới. Rõ ràng sự bổ sung của El Pulge sẽ giúp hàng tấn công của Man xanh trở nên hoàn hảo hơn bên cạnh các mũi nhọn như Aguero, Bruyne hay tân binh Nolito. Được biết, Man City cũng đã sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Messi tới Chelsea Messi Chelsea chủ tịch la liga barca barcelona real madrid messi trốn thuế messi nhận án phạt messi ngồi tù argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT