Quảng cáo

Tiết lộ: Messi có hành động ‘không đẹp’ trước ngày tòa tuyên án

Thứ năm, 07/07/2016 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cha con Messi được cho là đã vào một sòng bạc tại Bahamas để giải khuây trước ngày Tòa án Barcelona chính thức đưa ra án phạt.

Khi Messi phải ngã vờ trong vòng cấm để tạo cơ hội cho ĐT Argentina

Theo một tấm ảnh giấu tên tác giả được tờ TMZ Sportscung cấp, Messi đã cùng cha mình, ông Jorge Messi đến một sòng bài nổi tiếng tại khu resort Altantic, Bahamas để tham dự những cuộc chơi ‘đỏ đen’. Nhìn vào bức ảnh, NHM có thể dễ dàng nhận thấy QBV FIFA 2015 đã mặc một chiếc áo vest đen và tỏ ra khá tập trung vào cuộc chơi.

Messi,Barcelona, barca, messi, messi trốn thuế, lionel messi, messi nhận án tù, messi nhận án tù treo, messi nhận án phạt, argentina

Messi xuất hiện trong một sòng bài tại Bahamas trước khi nhận án tù treo

Dù chuyện đánh bài trong các sòng bạc là điều thường xuyên diễn ra với các ngôi sao trên thế giới, tuy nhiên trong bối cảnh mà M10 sắp phải nhận án phạt từ tòa án Tây Ban Nha thì rõ ràng tấm hình này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Messi. Được biết, siêu sao người Argentina vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này.

Với cáo trạng gian luận số tiền thuế thu nhập lên tới 4,1 triệu euro trong khoảng thời gian từ năm 2007 tới 2009, tiền đạo Lionel Messi  và cha đẻ đã  buộc phải nộp phạt hành chính với số tiền lên tới 3,5 triệu euro bên cạnh số tiền thuế phải truy thu trước đây. Anh cũng đã phải nhận án tù 21 tháng nhưng được hưởng án treo sau vụ việc này. Rất may điều này không ảnh hưởng nhiều tới khả năng ra sân của Messi và El Pulga chắc chắn sẽ vẫn có thể bùng nổ ở mùa giải sắp tới.

Một thông tin khác cũng liên quan tới Messi chính là chuyện giã từ ĐTQG Argentina của anh. Theo tờ Diariogol, QBV FIFA 2015 đã sẵn sàng rút lại tuyên bố của mình để trở lại ĐT nhưng kèm theo một điều kiện là LĐBĐ nước này phải lựa chọn được một HLV thực sự tài năng và có kinh nghiệm chinh chiến. Theo đó, M10 cho rằng HLV Diego Simeone của CLB Atletico Madrid chính là một hình mẫu lý tưởng cho chiếc ghế nóng trên tuyển Argentina. Tuy nhiên, Messi cũng tán thành việc AFA lựa chọn một huấn luyện viên có hồ sơ tương tự, và Mauricio Pochettino là người mà tiền đạo này muốn nhắc tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona barca messi messi trốn thuế lionel messi messi nhận án tù messi nhận án tù treo messi nhận án phạt argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT