Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/7: Chelsea liên hệ với Messi, Đức nhận tin vui trước trận bán kết

Thứ năm, 07/07/2016 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chelsea liên hệ với Messi, Đức nhận tin vui trước trận bán kết, hé lộ bằng chứng Sanches không gian lận tuổi,.. là những tin nóng thể thao nổi bật sáng 7/7

Đức nhận tin vui trước trận bán kết

Theo thông tin được chính HLV Joachim Low khẳng định, tiền vệ đội trưởng Bastian Schweinsteiger hoàn toàn đủ thể lực và sẽ có trận đá chính đầu tiên tại EURO 2016 khi ra sân trong trận bán kết trước ĐT Pháp. Được biết, ngôi sao của M.U đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận tứ kết trước Italia, tuy nhiên đây không phải một ca chấn thương nguy hiểm và anh đã sẵn sàng trở lại.

Schweinsteiger đã sẵn sàng trở lại trong trận bán kết sắp tới

Đồng loạt lập công, Ronaldo và Nani tham gia cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới

Đều có được 1 bàn thắng trong trận bán kết với xứ Wales, cả Ronaldo và Nani đều đã sở hữu 3 pha lập công tại EURO năm nay. Thành tích này giúp cả hai chen chân vào cuộc đua hướng tới danh hiệu Vua phá lưới mà người Pháp đang thống trị với Griezmann (4 bàn), Olivier Giroud (3 bàn) và Dimitri Payet (3 bàn). Hiện tại, CR7 chỉ còn kém Griezmann và nếu có thêm 1 bàn thắng nữa trong khi các chân sút người Pháp ‘tịt ngòi’ ở trận bán kết thứ hai với tuyển Đức, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ sáng cửa đoạt ngôi vị số một do hơn về chỉ số phụ là số pha kiến tạo.

Ronaldo thân thiện với thiếu niên nhặt bóng

Trước trận bán kết, Ronaldo đã được một cậu thiếu niên làm nhiệm vụ nhặt bóng trên sân tới xin chụp ảnh cùng và dĩ nhiên CR7 đã không thể từ chối yêu cầu đơn giản này. Thậm chí, sau đó tiền đạo Bồ Đào Nha còn ngăn cản các nhân viên an ninh đưa cậu bé ra ngoài sân, cho phép cậu được chụp ảnh cùng ĐT Bồ Đào Nha. Và dường như chiếc áo đỏ của cậu thiếu niên này đã mang lại may mắn cho CR7 khi anh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp đội bóng của mình vượt qua xứ Wales để tiến vào trận chung kết.

Sanches không gian lận tuổi

Một đoạn video về những ngày đầu tiên của Renato Sanches tại đội trẻ Benfica đã giúp anh minh oan cho mình trong nghi vấn gian lận tuổi tại Bồ Đào Nha. Theo đó, buổi phỏng vấn ngôi sao nhí vào năm 2010 đã được thu lại. Sanches mặt non choẹt và trông giống một cậu nhóc 13 tuổi hơn là một thanh niên đã 19 tuổi như nghi vấn.

Chelsea liên hệ với Messi

Theo The Sun, mới đây cha của Messi đã có một cuộc gặp gỡ với ông chủ Roman Abramovich của CLB Chelsea. Điều này đã dấy lên những tin đồn El Pulga có thể sẽ gia nhập đội bóng thành London trong mùa giải tới. Được biết, phía The Blues đã sẵn sàng bỏ ra 110 triệu bảng cùng mức lương 600 nghìn bảng mỗi tuần để biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 7/7 Chelsea liên hệ với Messi Đức Sanches pháp tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT