Quảng cáo

Chelsea vào cuộc sau khi Messi nhận án tù

Thứ năm, 07/07/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Lionel Messi nhận án tù treo 21 tháng, cha đẻ của anh đã có những động thái nhằm mục đích đưa con trai rời khỏi Barcelona.

Nội dung chính

 

Ngày hôm qua 6/7 (giờ Việt Nam), hàng loạt các hãng thông tấn hàng đầu châu Âu đều đã xác nhận Lionel Messi và cha đẻ của mình là ông Jorge Horacio Messi đã lĩnh án phạt tù từ tòa án bởi tội danh trốn thuế. Cụ thể, tòa án thành phố Barcelona đã tuyên án tù treo với cha con siêu sao người Argentina cùng thời hạn 21 tháng.

Lionel Messi, Messi nhận án tù, Barcelona, Messi trên bờ vực rời Barca, Messi trốn thuế, tin tức barca, chuyển nhượng Messi, Chelsea, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Messi nhận án tù treo 21 tháng

Không lâu sau khi cha con Messi nhận án phạt vì tội danh trốn thuế, trên các trang báo quốc tế đồng loạt đưa tin ông Jorge Horacio Messi đã có cuộc gặp riêng với ông chủ Chelsea, Roman Abramovich trên du thuyền. Trong buổi gặp gỡ này, vấn đề chính đó là bàn về tương lai của Lionel Messi.

Từ lâu Chelsea đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Messi, họ cho rằng vào cuộc vào thời điểm này là hợp lý, bởi tiền đạo người Argentina đang đối mặt với áp lực lớn tại Barcelona sau khi nhận án tù treo. Trong cuộc gặp với với ông Jorge Horacio Messi, ông chủ Chelsea đồng ý trả mức lương cực khủng cho Lionel Messi là 600.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, họ cũng chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 110 triệu bảng cho Barcelona để có được sự phục vụ của Lionel Messi.

Trên các trang định giá cầu thủ, hiện tại Lionel Messi được định khoảng 120 triệu bảng. Tuy nhiên, năm 2013 Barca đã ký hợp đồng với Messi và họ đã đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 205 triệu bảng. Bởi vậy, để có được sự phục vụ của Messi, BLĐ Chelsea phải chi mức phí cao hơn khá nhiều so với dự kiến.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT