Quảng cáo

Chốt tương lai Mascherano của Barca

Thứ năm, 23/06/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona mới đây đã được xác định.

VIDEO: Sao nhí Barca tái hiện màn phối hợp kinh điển Ronaldinho - Messi

Thời gian vừa qua báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về Mascherano, họ cho biết trung vệ của Barca đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus trong mùa Hè 2016. Không chỉ được Juventus cam kết thường xuyên ra sân, Mascherano cũng được hứa trả mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được tại Barcelona.

Javier Mascherano, Barcelona, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, tin tức barca

Mascherano sẽ ở lại Barcelona

Trong một diễn biến mới đây nhất, đích thân Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng nói về vấn đề này. Ông cho biết: "Barcelona quyết định không bán Mascherano, thương vụ này chính thức khép lại từ đây. Chúng tôi đang triển khai xây dựng đội bóng cho mùa giải mới cùng với Miralem Pjanic và Dani Alves".

Thông tin này cũng không quá bất ngờ, bởi trước đó đích thân Mascherano đã từng tiết lộ rằng: "BLĐ Barcelona cho tôi biết rằng họ không có ý định để tôi ra đi trong mùa Hè 2016. Đội bóng đang rất hài lòng với sự góp mặt của tôi. Khi một đội bóng, đặc biệt là Barca có ý định giữ bạn, bạn không thể từ chối".

Mascherano gia nhập Barca năm 2010 từ Liverpool, hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2018. Trong 6 mùa giải qua, Mascherano đã cùng Barca gặt hái 4 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT