Quảng cáo

Barca có thần đồng người Brazil

Thứ năm, 07/07/2016 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB xứ Catalonya sẽ có sự phục vụ của hậu vệ thần đồng người Brazil sau khi đạt được thỏa thuận với CLB Fluminense.

Cách đây ít phút, CLB Fluminense đã xác nhận họ sẽ cho thần đồng Marlon của mình đi mượn tại Barca vào mùa giải 2016/17. Đi kèm với bản hợp đồng này là một điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu euro. Theo tờ Globoesporte, trung vệ 20 tuổi này sẽ thi đấu ở đội 2 Barca (Barca B) trong mùa giải tới. Nếu Marlon được ra sân trong đội hình chính của Barca vào mùa giải sang năm, mức giá sẽ tự động tăng lên thành 8 triệu bảng và nếu anh ra sân từ 5 lần trở lên thì Barca bắt buộc phải mua hậu vệ này.

Thiago Silva, Silva, Marlon, Barca, Barcelona, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng barcelona,  Fluminense, brazil, thần đồng bóng đá

Marlon sẽ gia nhập Barca B mùa này cùng điều khoản mua đứt vào năm 2017

“Cậu ấy sẽ được cho mượn tại Barcelona trong 1 năm và có điều khoản mua đứt vào hè 2017,” Giám đốc thể thao của Fluminense, ông Jorge Macedo nói.

Ở Fluminense, Marlon được so sánh với hậu vệ đang chơi ở PSG, Thiago Silva. Không chỉ giống ở phong cách thi đấu, Silva còn là sản phẩm của lò đào tạo Fluminense. Tuy nhiên, Marlon không có được phong độ tốt vào năm 2016 và không có tên trong danh sách 18 cầu thủ dự Olympic Rio của ĐT U23+3 Brazil.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Silva Silva Marlon Barca Barcelona chuyển nhượng barca chuyển nhượng barcelona Fluminense brazil thần đồng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo