Quảng cáo

Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia

Thứ tư, 20/07/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của sao trẻ Barca Alen Halilović

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca quyết định bán thần đồng Alen Halilovic sang Hamburg để thu về số tiền 5,5 triệu euro. Hiện, vụ chuyển nhượng đang được nhanh chóng hoàn tất trong tuần này. CLB xứ Catalonya cũng cài một điều khoản mua lại, có trị giá 10 triệu euro vào năm 2017 và 12,5 triệu euro vào năm 2018 để có thể đem trở lại tiền đạo người Croatia này.

Alen Halilovic là thần đồng bóng đá người Croatia. Năm nay 20 tuổi, anh được coi là ‘hậu duệ’ đích thực của Lionel Messi và gia nhập Barca vào năm 2012 từ Dinamo Zagreb. Mùa giải năm ngoái, Alen Halilovic được cho mượn tại CLB Sporting Gijon, đá cặp cùng 1 tiền đạo trẻ khác cũng rất nổi tiếng là Sanabria. Tổng cộng, anh ra sân 33 trận tại mọi đấu trường và có được 5 bàn thắng.

Barca, Halilovic, Barcelona, Alen Halilovic, La Masia, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng hôm nay

Alen Halilovic là một trong những thần đồng số 1 của bóng đá thế giới

Mặc dù, thi đấu tương đối tốt ở Sporting Gijón, nhưng Halilovic chưa khiến HLV Luis Enrique thuyết phục đưa vào kế hoạch ở mùa giải 2016/2017. Vì vậy, ban lãnh đạo Barca đã quyết định bán Halilovic sáng Hamburg.

Trước khi đến với Hamburg, Halilovic đã được Valencia liên hệ nhưng đàm phán thất bại ở vấn đề lương.

 

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca có thần đồng người Brazil
Barca có thần đồng người Brazil
(Thethao247.vn) – CLB xứ Catalonya sẽ có sự phục vụ của hậu vệ thần đồng người Brazil sau khi đạt được thỏa thuận với CLB Fluminense.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Halilovic Barcelona Alen Halilovic La Masia chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT