Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 19/7: 3 sao trẻ bị M.U bỏ rơi

Thứ ba, 19/07/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

3 sao trẻ bị M.U bỏ rơi, 'Mourinho có thể là một Ferguson mới của M.U'... là những tin tức nổi bật có trong ngày 19/7

3 sao trẻ bị M.U bỏ rơi

3 tài năng trẻ của Man Utd, James Wilson, Tyler Blackett và Varela đã bị HLV Mourinho gạch khỏi danh sách du đấu Trung Quốc sau trận đấu với Wigan. Điều này cũng có nghĩa họ sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới trong thời gian tới.

Tại kỳ du đấu lần này, MU sẽ chạm trán 3 đối thủ. Vào thứ 6 ngày 22 tháng 7, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Borussia Dortmund tại Thượng Hải. Sau đó 3 ngày là trận derby thành Manchester ngay tại Trung Quốc với đối thủ Manchester City. Cuối cùng, MU kết thúc chuyến du đấu hè tại Thụy Điển gặp Galatasaray vào ngày 30/7. 

Danh sách cầu thủ MU đi du đấu hè 2016: De Gea, Romero, Johnstone, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Jones, McNair, Rojo, Shaw, Smalling, Tuanzebe, Valencia, Carrick, Herrera, Januzaj, Lingard, Mata, Memphis, Mkhitaryan, A.Pereira, Young, Keane, Rashford, Rooney.

Tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá ngoại hạng anh, mu, man utd, arsenal, man city, chelsea, liverpool, tin tức mu, tin tức arsenal

Danh sách du đấu của MU không có 3 sao trẻ từng ra sân trận Wigan

Sau Mikel Arteta, Man City tiếp tục ‘rút ruột’ Arsenal

Sau Mikel Arteta, Arsenal đứng trước nguy cơ mất thêm 1 ngôi sao nữa vào tay Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo đưa tin, HLV Pep Guardiola đã đưa Bellerin vào danh sách cần mua sắm gấp và BLĐ Man City cũng không ngần ngại chi tiền để đáp ứng thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Ở mùa giải 2015/16, Hector Bellerin là một trong số những cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh. Chính phong độ ổn định trong màu áo Arsenal đã giúp Bellerin lọt vào danh sách đề cử "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của PFA".

Arsenal chính thức chia tay tiền đạo 23 tuổi

Wellington Silva đã có 6 năm đầy biến động kể từ khi gia nhập Pháo thủ. Anh được HLV Arsene Wenger mang về hồi năm 2010 nhưng không được cấp giấy phép lao động cho tới năm ngoái. Trong khoảng thời gian đó, Silva đã được cho mượn ở nhiều CLB khác nhau như  Levante, Alcoyano, Ponferradina, Murcia, Almeria và Bolton Wanderers.

Ở tuổi 23 và có quá trình dài tu nghiệp, tưởng như Silva sẽ chiến đấu cho một suất đá chính ở Arsenal nhưng anh đã quyết định rời CLB này. Wellington Silva sẽ trở về gia nhập Fluminense, đội bóng thuở bé anh đã khoác áo theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

'Mourinho có thể là một Ferguson mới của M.U'

Ranieri, nhà cầm quân vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước đánh giá cao quyết định chọn Jose Mourinho làm HLV của Man Utd.

"Mourinho có thể là một Ferguson mới của Man Utd. Cậu ấy sẽ không ở lại Man Utd tới 26 năm, nhưng sẽ để lại dấu ấn. Conte và Chelsea có vẻ sinh ra là để dành cho nhau. Guardiola cũng là lựa chọn phù hợp với Man City", ông nhận xét.

Joel Matip dính chấn thương

HLV Jugren Klopp xác nhận, trung vệ tân binh Joel Matip đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng 2-0 trước Wigan Athletic ở giải giao hữu các CLB diễn ra vào tối 17.6 vừa qua. Hiện tại, tình hình thương tích của tuyển thủ Cameroon vẫn chưa được tiết lộ và điều này khiến Liverpool lo lắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tức bóng đá ngoại hạng anh mu man utd arsenal man city chelsea liverpool tin tức mu tin tức arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT