Quảng cáo

MU công bố danh sách cầu thủ đi du đấu hè 2016: Vắng siêu sao

Thứ ba, 19/07/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cách đây ít phút, trang chủ của CLB MU đã cho đăng tải danh sách cầu thủ đi du đấu hè 2016.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Wigan (Giao hữu)

Trong danh sách này, có thể thấy nổi bật nhất là sự thiếu vắng của tân binh Zlatan Ibrahimovic. Anh vẫn đang nghỉ xả hơi sau EURO 2016 và không có mặt. Trong khi đó, các cầu thủ thuộc biên chế tuyển Anh dự kỳ đại hội trên đất Pháp vừa qua như Smalling, Rooney và Rashford đều có tên.

Ngoài ra, sự có mặt của Luke Shaw cũng đáng tuyên dương sau 1 mùa giải dưỡng thương, trong khi 2 tân binh còn lại, Bailly và Mkhitaryan đều có mặt.

Ibrahimovic, Rooney, MU, MU tour, du đấu hè MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU, Man utd, du đấu hè Man Utd, Man Utd giao hữu

Ibrahimovic không có tên trong danh sách 25 cầu thủ du đấu của MU

Tiền đạo trẻ James Wilson và hậu vệ phải Varela không có tên, điều dấy lên tương lai bất định của bộ đôi này. Trong khi đó, Borthwich-Jackson, Goss, Gribbin cũng không thể tham dự MU tour nhưng được cho là gặp vấn đề về thể lực.

Tại kỳ du đấu lần này, MU sẽ chạm trán 3 đối thủ. Vào thứ 6 ngày 22 tháng 7, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Borussia Dortmund tại Thượng Hải. Sau đó 3 ngày là trận derby thành Manchester ngay tại Trung Quốc với đối thủ Manchester City. Cuối cùng, MU kết thúc chuyến du đấu hè tại Thụy Điển gặp Galatasaray vào ngày 30/7.  

Danh sách cầu thủ MU đi du đấu hè 2016: De Gea, Romero, Johnstone, Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Jones, McNair, Rojo, Shaw, Smalling, Tuanzebe, Valencia, Carrick, Herrera, Januzaj, Lingard, Mata, Memphis, Mkhitaryan, A.Pereira, Young, Keane, Rashford, Rooney.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Rooney MU MU tour du đấu hè MU tin tức MU tin chuyển nhượng MU Man utd du đấu hè Man Utd Man Utd giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT