Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/7: Man City muốn 'rút ruột' Arsenal

Thứ ba, 19/07/2016 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Man City muốn 'rút ruột' Arsenal, Real lo giữ sao trẻ, Arsenal chiêu mộ hai tài năng... là những tin chuyển nhượng tối 19/7.

Man City muốn 'rút ruột' Arsenal

Man City bất ngờ hỏi mua hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal. Được biết, ngoài Man City có nhu cầu này, cả Atletico, PSG và Bayern cũng muốn có Bellerin. Mức giá của Bellerin hiện tại vào khoảng 51 triệu euro, tuy nhiên không dễ để Arsenal nhả người.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 19/7, tin Chuyển nhượng, Chuyển nhượng mua he, ttcn, arsenal, Chuyển nhượng arsenal, Chuyển nhượng mu

Bellerin vào trong tầm ngắm của Man City

Real lo giữ sao trẻ

Inter đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Vazquez của Real, người khó lòng cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công Los Blancos với tam tấu BBC. Rất có thể đây là lý do để Vazquez có thể rời Real trong Hè này.

Arsenal chiêu mộ hai tài năng

Với mục đích gia cố hàng thủ cho mùa giải mới, Arsenal đang để mắt tới 2 hậu vệ trẻ đầy tiềm năng là Jason Denayer (Man City) cùng Matthias Ginter (Dortmund).

Wellington Silva rời Arsenal

Cầu thủ 23 tuổi người Brazil, Wellington Silva đã chính thức rời Arsenal về nước khoác áo Fluminense theo hợp đồng 4 năm.

Stoke tranh Van Persie

Theo Daily Mail, Stoke City trở thành CLB mới nhất ở Premier League nhảy vào cuộc đua giành Van Persie sau West Ham và Middlesbrough.

Chốt giá Higuain 94 triệu euro

Nguồn tin uy tín Sky Sports khẳng định Napoli sẽ không chấp nhận bán Gonzalo Higuain với giá thấp hơn 94 triệu euro (78,5 triệu bảng). Bên cạnh đó, CLB này chỉ muốn lấy tiền mặt và không đồng ý trao đổi cầu thủ với bất cứ CLB nào.

Real chi 60 triệu mua tiền vệ

Theo Marca, Real Madrid đã sẵn sàng gửi tới Valencia đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Andre Gomes với giá 50 triệu euro cộng với khoảng 10 triệu ở dạng “treo” tùy theo thành tích của tuyển thủ Bồ Đào Nha Andre Gomes.

Leicester ra giá Mahrez

Trước thông tin Riyad Mahrez muốn theo bước N'Golo Kante rời CLB, Leicester đã ra mức giá 45 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Algeria.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 19/7 tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng mua he ttcn arsenal Chuyển nhượng arsenal Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT