Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 19/7: Leicester phát giá bán Mahrez

Thứ ba, 19/07/2016 13:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leicester City phát giá bán Riyad Mahrez; Diego Costa sắp trở lại Atletico Madrid… là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 19/7.

VIDEO: Những kỹ năng tuyệt đỉnh của 'ảo thuật gia' Riyad Mahrez mùa giải 2015/16

Leicester City phát giá bán Riyad Mahrez

Riyad Mahrez được Chelsea, Barca và một số ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi sát sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Trước những lời mời hấp dẫn, Riyad Mahrez đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester City.

Chuyển nhượng chiều 19/7, Leicester phát giá bán Mahrez, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng Hè, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng đáng chú ý

Leicester City sẽ bán Riyad Mahrez với mức giá 45 triệu bảng

Theo Daily Telegraph, việc bất lực trong việc trói chân Riyad Mahrez khiến ban lãnh đạo Leicester City phải xuống nước. Cụ thể, Leicester City sẵn sàng để Riyad Mahrez rời King Power nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 45 triệu bảng.

Diego Costa sắp trở lại Atletico Madrid

Tương lai của Diego Costa ngày một sáng tỏ khi Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo khẳng định đang đàm phán đưa chân sút này trở lại sân Vicente Calderon. Vị lãnh đạo Atletico còn tiết lộ, đội bóng của ông đã tiến rất gần thương vụ này.

"Tôi phải thừa nhận bản thân rất thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid", Chủ tịch Atletico, ông Cerezo tiết lộ.

Liverpool có tân binh 4 triệu bảng

Ragnar Klavan trở thành cầu thủ Liverpool chỉ còn vấn đề thời gian sau khi tiến hành kiểm tra y tế hôm nay (ngày 19/7). Để có sự phục vụ của hậu vệ 30 tuổi này, CLB chủ sân Anfield phải trả cho Augsburg 4 triệu bảng. Ngày mai, Liverpool sẽ giới thiệu Ragnar Klavan là tân binh của đội bóng.

Bayern đưa Koscielny vào tầm ngắm

Sau khi để trung vệ Mehdi Benatia đến Juventus theo bản hợp đồng cho mượn, Bayern đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo tờ Bild, đội chủ sân Allianz Arena hiện nhắm đến Laurent Koscielny, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Chelsea quan tâm tới Andre Ayew

Chứng kiến phong độ khá ấn tượng của Andre Ayew trong màu áo Swansea mùa trước, Chelsea bất ngờ đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi. Theo báo chí Anh,  "The Blues" sẽ đưa ra đề nghị 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Ghana.

Pep Guardiola khát khao sở hữu Kroos

Tờ Sportskeeda đưa tin, huấn luyện viên Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City bổ sung vào đội hình một trong hai ngôi sao Isco hoặc Toni Kroos hè này để thay thế David Silva và Yaya Toure xuống phong độ mùa giải trước.

Liverpool hỏi mua cầu thủ Barca

"The Kop" đang nỗ lực chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp để thay thế Martin Skrtel đầu quân cho Fenerbahce cách đây ít ngày. CLB áo đỏ vùng Merseyside coi Jeremy Mathieu là ưu tiên hàng đầu và dự định chi 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Jackson Martinez muốn trở lại châu Âu

Mới đầu quân cho Guangzhou Evergrande ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 với giá 42 triệu euro, nhưng Jackson Martinez đã muốn trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu. Tờ Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia đã liên hệ với Porto và hy vọng đội bóng cũ sẽ chi 30 triệu bảng để đón anh trở về càng sớm càng tốt.

Rui Patricio sắp đến Premier League

Màn trình diễn chói sáng tại Euro 2016 giúp thủ môn Rui Patricio lọt tầm ngắm của hàng loạt CLB tại Premier League. Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng đến Sporting để hỏi mua thủ thành sinh năm 1988.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 19/7 Leicester phát giá bán Mahrez Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng Hè Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT