Quảng cáo

Thành Manchester khát khao sở hữu Toni Kroos

Thứ ba, 19/07/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sportskeeda đưa tin, HLV Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City bổ sung vào đội hình ngôi sao Toni Kroos hè này để thay thế Yaya Toure xuống phong độ mùa giải trước.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Toni Kroos vào lưới tuyển Anh

Sau khi chứng kiến “gã hàng xóm” Man United chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cùng Henrikh Mkhitaryan, Man City như ngồi trên đống lửa và The Citizens đang rất quyết tâm mang về thêm những tên tuổi đẳng cấp.

Guardiola từ lâu đã rất "kết" khả năng chuyền bóng siêu việt của Kroos. Chính bởi vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn BLĐ Man City chi tiền mua ngôi sao này.

Toni Kroos, Man Utd, Man City, Man Utd chiêu mộ Toni Kroos, Man City chiêu mộ Toni Kroos, Toni Kroos rời Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016

Cả MU và Man City đều khát khao sở hữu Toni Kroos

Về phía Kroos, anh hiện vẫn còn giao kèo 4 năm với Real. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng "chỉ" khoảng 63 triệu bảng (73,1 triệu euro), một con số hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng lắm tiền nhiều của như Man City.

Tuy nhiên, Manchester City không phải đội bóng duy nhất ở Premier League muốn sở hữu Toni Kroos, đối thủ lớn nhất của "Man Xanh" trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Đức chính là gã hàng xóm Manchester United.

Man Utd từng theo đuổi Toni Kroos hồi mùa Hè năm 2014. Nhưng khi đó, Quỷ đỏ đã thất bại trong cuộc đua với Real Madrid. Vào mùa Hè tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ người Đức sau khi có thông tin cho rằng Real Madrid đã chuẩn bị kế hoạch thanh lọc lực lượng.

Trong sự nghiệp của mình, từ Bayern Munich tới Real Madrid, Toni Kroos đều thể hiện được khả năng giữ nhịp ở hàng tiền vệ. Đây là miếng ghép mà Man Utd chưa thể sở hữu trong cuộc cải tổ kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu.

Cũng theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Toni Kroos đã chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay Real Madrid. Chẳng bởi thế mà tiền vệ này đã hỏi han bậc đàn anh mình ở ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger về cuộc sống ở Manchester và Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Man Utd Man City Man Utd chiêu mộ Toni Kroos Man City chiêu mộ Toni Kroos Toni Kroos rời Real Madrid Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT