Quảng cáo

Tương lai của Diego Costa tại Chelsea đã hết

Thứ ba, 19/07/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân Chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo đã thừa nhận rằng, quá trình đàm phán nhằm đưa tiền đạo Diego Costa trở lại mái nhà xưa đang diễn ra rất thuận lợi.

VIDEO: Diego Costa bắt chước hành động cắn người của Suarez

Sau mùa bóng đầu tiên thăng hoa cùng Chelsea với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Costa không thể giữ vững phong độ và trải qua một mùa 2015/16 đáng quên. Chelsea trở thành nhà cựu vô địch, không thể giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Atletico Madrid, Enrique Cerezo, Chelsea, Diego Costa, Diego Costa chia tay Chelsea, Diego Costa rời Chelsea, Diego Costa trở lại Atletico Madrid, Tin chuyển nhượng Chelsea

Chủ tịch Enrique Cerezo thừa nhận việc đưa Costa trở lại Atletico sắp thành công

Không chỉ thể hiện một phong độ nhạt nhòa, Diego Costa còn để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân bóng. Tiền đạo này là tâm điểm của sự chỉ trích từ báo chí và liên tục nhận án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh. Quá chán ngán về tình cảnh của mình, Costa lập tức tính chuyện chia tay Chelsea để trở lại quê nhà, thi đấu cho Atletico Madrid.

Về phía các nhà á quân Champions League, đội bóng này cũng bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ lại Diego Costa để nâng cấp hàng công nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona và Real Madrid. Sau quãng thời gian đàm phán, mọi chuyện đã gần đi đến hồi kết thúc.

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho hay: “Tôi phải thừa nhận là tôi thích Diego Costa. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đang nỗ lực đàm phán đưa cậu ta trở lại Madrid. Nó rất gần rồi. Tôi không thể nói nhiều hơn thế”.

Đánh rơi phong độ ở Chelsea nhưng với đẳng cấp của mình, Diego Costa được các chuyên gia nhận định sẽ nhanh chóng tìm lại khả năng khi được làm việc cùng HLV Diego Simeone. Với Atletico Madrid, việc chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ giúp họ có thêm sự bổ sung chất lượng trong chiến dịch cạnh tranh ngôi vô địch với 2 đối thủ Barcelona và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Enrique Cerezo Chelsea Diego Costa Diego Costa chia tay Chelsea Diego Costa rời Chelsea Diego Costa trở lại Atletico Madrid Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT