Quảng cáo

ĐT Việt Nam có chuyên gia Đức, sắp sang Hàn tập huấn

Thứ ba, 19/07/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyên gia Đức sang hội quân, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cúp của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar

Ngay khi lên nắm giữ chiếc ghế nóng trên ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ mong muốn có một chuyên gia thể lực. Chiều lòng vị thuyền trưởng này, VFF đã liên hệ và mời được chuyên gia thể lực người Đức ông Martin Forkel. Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, ông Martin Forkel sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 27/7 tới đây.

ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam có chuyên gia Đức, ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, tin tức ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng

Chuyên gia thể lực mới của ĐTVN, ông Martin Forkel

Ông Martin Forkel năm nay 39 tuổi, trong quá khứ ông từng là một cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu Đức. Khi còn trẻ, ông cũng từng khoác áo đội U20 Đức tham dự U20 World Cup. Được biết, Martin Forkel mới giã từ sự nghiệp cầu thủ cách đây 1 năm, ngay sau đó ông đã tham gia và công tác huấn luyện cho đội bóng hạng 4 nước Đức là CLB Saarbruecken.

Sau khi ông Martin Forkel chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chuẩn bị sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần. Thông tin này đã được Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn xác nhận, tuy nhiên thời điểm cụ thể vẫn chưa chốt nên vấn đề này sẽ được VFF thông báo sau.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 trận giao hữu tại Hàn Quốc. Sau đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng về nước chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra cuối tháng 11, đầu tháng 12/2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam có chuyên gia Đức ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc tin tức ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT